Quảng cáo

HAGL và TPHCM chưa chốt tương lai Công Phượng

Thứ năm, 05/03/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Công Phượng ở nửa sau mùa giải năm nay là điều được người hâm mộ cả 2 CLB HAGL và TPHCM hết sức quan tâm.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Công Phượng đang toả sáng rực rỡ trong màu áo CLB TPHCM. Đã 3 trận đấu liên tiếp tiền đạo xứ Nghệ nổ súng. Những nạn nhân của anh là Yangon, Hougang và Hà Nội FC.

Cả 3 bàn thắng mà Công Phượng ghi được đều cho thấy đẳng cấp rất cao, cách thức ghi bàn cũng hoàn toàn khác nhau. Một bàn thắng bằng đầu, một bàn thắng thể hiện sự nhạy bén trong việc di chuyển và chọn vị trí, một bàn thắng đến từ tình huống sút xa.

Không quá khi nói rằng Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng đem lại thành công cho CLB TPHCM ở mùa giải năm nay. Người hâm mộ đội bóng chủ sân Thống Nhất rất mong tiền đạo 25 tuổi gắn bó cả mùa giải với CLB.

cong phuong

Chia sẻ với Zing, HLV Chung Hae Seong nói: "Đây là chuyện của ban lãnh đạo, tôi chỉ quan tâm đến hiện tại. Khi Công Phượng còn hợp đồng với CLB TP.HCM, cậu ấy sẽ cống hiến cho CLB".

Trước đó, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ rằng bầu Đức rất muốn tạo điều kiện cho Công Phượng tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Vì vậy phía HAGL sẽ tạo điều kiện để tiền đạo xứ Nghệ thi đấu cả mùa cho TPHCM.

Tuy nhiên hợp đồng chính thức của Công Phượng ở nửa sau mùa giải vẫn chưa được xác định. CLB HAGL muốn chờ đợi phong độ của tiền đạo 25 tuổi mới ra quyết định. Nếu Công Phượng đạt phong độ cao, anh sẽ ở lại với đội Á quân VLeague 2019. Ngược lại, Phượng sẽ về HAGL.

Một điều khoản phụ khác đó là Công Phượng sẽ không ra sân trong trận đấu giữa HAGL và TPHCM. Bầu Đức muốn bảo vệ cầu thủ của mình trước dư luận bởi nếu ra sân trong trận đấu đó, chắc chắn Công Phượng sẽ phải chịu nhiều áp lực.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tphcm công phượng hợp đồng của công phượng công phượng về HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT