Quảng cáo

CLB TP.HCM và cái dớp đầy lo lắng trước Quảng Nam

Thứ sáu, 06/03/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Đã 3 năm nay CLB TP.HCM vẫn không thể đánh bại được Quảng Nam tại V-League.

Highlights: Quảng Nam vs CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Quảng Nam là một trong những đội bóng gây nhiều khó chịu nhất cho CLB TP.HCM kể từ khi CLB miền Nam lên chơi tại V-League.

Trong 7 lần gặp nhau từ năm 2017 tới nay, CLB TP.HCM vẫn chưa thể một lần nào đánh bại được đội bóng xứ Quảng. Họ chỉ có thể giành được 3 trận hòa khi thi đấu tại sân nhà Thống Nhất. Còn khi phải hành quân tới sân Tam Kỳ của Quảng Nam, đội bóng miền Nam toàn thua. Trận thua nào cũng phải để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Ở V-League 2019, CLB TP.HCM cũng chỉ có thể cầm hòa Quảng Nam với tỷ số 1-1 trước khi bại trận 0-2 lúc đá ở sân khách. Cả hai trận đấu này đều có điểm chung là diễn ra với thế trận hấp dẫn, kịch tính và giàu căng thẳng. Một vài cầu thủ Quảng Nam còn phải nhận thẻ đỏ vì những tình huống phạm lỗi quyết liệt.

clb tp.hcm quang nam v-league 2020Thống kê này cho thấy CLB TP.HCM sẽ gặp rất nhiều khó khi gặp Quảng Nam tại lượt trận mở màn V-League 2020. Dù đội bóng xứ Quảng vắng một số trụ cột như Huy Hùng, Minh Tuấn vì chấn thương, nhưng đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vẫn còn đội trưởng Đinh Thanh Trung. Anh sẽ là lá cờ đầu dìu dắt nhiều cầu thủ trẻ tài năng khác sẵn sàng gây khó cho mọi đội bóng tại Việt Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã không tiếc tiền chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng. Mới đây nhất họ còn vừa ‘chốt sổ’ ngoại binh của mình bằng tiền vệ Alex Lima (từng có nhiều năm chơi bóng tại MLS) và tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong Duk. Điều đó đã cho thấy tham vọng rất lớn của đội bóng tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, để có thể vươn mình trở thành đội bóng số 1 Việt Nam, CLB TP.HCM sẽ phải biết cách thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm. Việc phá bỏ dớp toàn thua khi hành quân tới Tam Kỳ chính là một hành động giúp HLV Chung Hae Seong và các học trò thể hiện tham vọng của mình tại V-League 2020.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM với Quảng Nam tại vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều ngày 6/3 trên SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 CLB TP.HCM vs Quảng Nam CLB TP.HCM Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT