Quảng cáo

CLB TP.HCM đón tin vui trước ngày khởi tranh V-League 2020

Thứ năm, 05/03/2020 12:54 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM mới đây đã đón nhận tin vui về chấn thương của trụ cột đội bóng ngay trước ngày V-League 2020 khởi tranh.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Cụ thể, theo những chia sẻ trên fanpage chính thức của Á quân V-League, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

Trước đó, đội trưởng của CLB TP.HCM đã bị chấn thương dây chằng trong khi chuẩn bị cho trận đấu với Buriram United tại vòng loại AFC Champions League. Ban đầu, Đỗ Văn Thuận được dự đoán sẽ phải lên bàn mổ. Rất may, sau khi được các bác sĩ Hàn Quốc khám lại, tiền vệ của CLB TP.HCM chỉ cần tập hồi phục và nghỉ thi đấu với chấn thương mà anh gặp phải.

TP.HCM nhan tin vui tu Do Van Thuan

Sự trở lại của Đỗ Văn Thuận là một thông tin rất vui với HLV Chung Hae Seong. Đội trưởng của CLB TP.HCM có đóng góp rất lớn trong chiến tích giành ngôi Á quân V-League của đội bóng ở mùa giải trước.

Đỗ Văn Thuận được coi là thủ lĩnh tuyến tiền vệ, điều phối và kiểm soát nhịp độ thi đấu cho đội bóng. Sự trở lại của tiền vệ này sẽ giúp lối chơi của đội bóng thành phố mang tên Bác trở nên chắc chắn và nhịp nhàng hơn như những gì đã thể hiện ở mùa giải trước. Nhiều khả năng, Đỗ Văn Thuận sẽ kịp trở lại ở cuộc đối đầu với Quảng Nam tại vòng 1 của V-League 2020.

Ở mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, CLB TP.HCM đặt quyết tâm rất lớn sẽ lật đổ được sự thống trị của Hà Nội FC. Họ đã mang về sân Thống Nhất những cầu thủ rất chất lượng như Công Phượng, Huy Toàn hay Bùi Tiến Dũng. Mới nhất, Á quân V-League đã công bố hai ngoại binh sẽ thi đấu cho đội tại mùa giải mới là Alex Lima và tiền vệ Hàn Quốc -Seo Yong Duk.

Chắc chắn với sự đầu tư mạnh mẽ, CLB TP.HCM sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị và sòng phẳng với ĐKVĐ Hà Nội FC tại V-League 2020.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Văn Thuận CLB TP.HCM V-League 2020 Quảng Nam vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT