Quảng cáo

Tân binh TP.HCM tự tin lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC

Thứ tư, 04/03/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hàn Quốc - Seo Yong Duk tự tin sẽ cùng CLB TP.HCM giành chức vô địch tại V-League 2020.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Với việc 2 ngoại binh Matias Jadue và Vitor Prodell đều gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, CLB TP.HCM đã buộc phải tìm kiếm những phương án thay thế. Và trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Á quân V-League đã mang về 2 bản hợp đồng chất lượng là tiền đạo người Brazil Alex Lima và tiền vệ Hàn Quốc - Seo Yong Duk.

Được biết, trong số 2 tân binh mới ký hợp đồng, thì Seo Yong Duk là người đã có thời gian tập luyện cùng CLB TP.HCM trong chuyến tập huấn tại Vũng Tàu. Chính vì vậy, tiền vệ người Hàn Quốc rất tự tin trong việc hòa nhập với đội bóng tại V-League 2020. Chia sẻ với truyền thông, ngoại binh châu Á của CLB TP.HCM cho biết:

"Tuy mới sang Việt Nam nhưng tôi đã biết về bóng đá nơi này. V.League là giải đấu quan trọng và lớn nhất ở Việt Nam nên tôi rất vui khi được thi đấu tại đây. Khi ký hợp đồng, người hâm mộ đã chúc mừng và ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin mà mọi người dành cho mình".

Tan binh TP.HCM quyet lat do Ha Noi

Về mục tiêu tại V-League 2020, Seo Yong Duk chia sẻ: "Vừa rồi tôi đã được xem trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM. Theo tôi, Hà Nội FC là đội bóng mạnh, nhưng CLB TP. HCM cũng không hề thua kém gì.

Đội bóng hiện tại là 1 tập thể rất đoàn kết. Chúng tôi đang rất quyết tâm để giành chức vô địch tại V-League 2020".

Được biết, Seo Yong Duk từng là trụ cột của U20 Hàn Quốc trong giai đoạn từ năm 2007-2009. Anh đã thi đấu cho nhiều CLB của Nhật Bản như Omiya Ardija, FC Tokyo, Kataller Toyama. Sau đó tiền vệ này trở về Hàn Quốc chơi bóng cho một số CLB như Ulsan Hyundai, FC Anyang, Asan Mugunghwa, Busan I Park.

Với kinh nghiệm của mình, anh được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của CLB TP. HCM trở nên thanh thoát và sáng tạo hơn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seo Yong Duk CLB TP.HCM Hà Nội FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT