Quảng cáo

Đồng đội Công Phượng lọt top cầu thủ đắt giá nhất các giải ĐNÁ

Chủ nhật, 08/03/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của TP.HCM đã lọt vào top những ngoại binh đắt giá nhất tại các giải vô địch quốc gia ở Đông Nam Á theo thống kê của trang Transfermarkt.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Để chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2020, cùng với mục tiêu lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC tại sân chơi quốc nội, CLB TP.HCM đã mạnh tay mang về những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Alex Lima lot top cau thu dat gia

Trong đó có thể kể tới những cái tên nổi bật như Võ Huy Toàn, Nguyễn Công Phượng, hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cũng với đó, Á quân V-League cũng mang về những ngoại binh rất chất lượng như tiền vệ người Hàn Quốc - Seo Yong Duk, và đặc biệt là tiền đạo - Alex Monteiro de Lima.

Cầu thủ người Brazil đã từng có 7 năm kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), trước khi chuyển tới thi đấu cho các đội bóng của Hàn Quốc. Với một "hồ sơ xin việc" đẹp như vậy, việc Alex Lima có giá trị chuyển nhượng tương đối cao cũng là điều dễ hiểu.

Theo trang Transfermarkt, tân binh của CLB TP.HCM có giá trị chuyển nhượng lên tới 700.000 USD (khoảng 16 tỷ đồng). Anh cũng lọt vào top những cầu thủ đắt giá nhất trong các giải bóng đá của khu vực Đông Nam Á.

Alex Lima lot top cau thu dat gia

Ba vị trí dẫn đầu trong danh sách này lần lượt là tuyển thủ Uzbekistan Sardor Mirzaev của Muangthong United với mức giá 1,5 triệu USD; thứ hai là tiền đạo Heberty Fernandes của Port F.C với giá 1 triệu USD, và thứ ba là chân sút Brenner Marlos của Bangkok United với giá trị 850.000 USD.

Trong khi đó, đối với các cầu thủ nội tại V-League 2020, Công Phượng vẫn là cầu thủ đắt giá nhất với trị giá 200.000 USD, ngang bằng Lương Xuân Trường và cao hơn Quang Hải (150.000 USD).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Monteiro de Lima CLB TP.HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT