Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam mang về 3 điểm đầu tay cho Viettel

Chủ nhật, 08/03/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở phút 86 của Việt Phong đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Viettel trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận ra quân V.League 2020.

Trận đấu sớm của ngày 8/3, vòng 1 V.League 2020 là cuộc đối đầu giữa tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB bóng đá Viettel.

Ở trận đấu này, 2 bản hợp đồng mới đáng chú ý nhất bên phía Viettel là Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh đều ra sân thi đấu chính thức. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Hong Linh Ha Tinh 0-1 Viettel

Tuy là đội được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vẫn rất tôn trọng đối thủ. Họ thi đấu thận trọng và nhường thế trận cho đội chủ nhà ở những phút đầu tiên.

Phút thứ 13, cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khi tiền đạo Tuấn Hải thoát xuống và tung ra pha dứt điểm chéo góc rất quyết đoán. Tuy nhiên, pha dứt điểm của cầu thủ này lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau 20 phút thăm dò đối thủ, Viettel quyết định đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng lần lượt Vũ Minh Tuấn và Bruno Cunha đều không tận dụng thành công. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Viettel đã đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút 48, Bruno Cunha đánh đầu cận thành sau pha đá phạt của Khắc Ngọc. Tuy nhiên một lần nữa thủ thành Quang Tuấn tiếp tục cản phá xuất sắc.

Hong Linh Ha Tinh 0-1 Viettel

Phút 63, cơ hội mở tỷ số rõ rệt nhất đã đến với Viettel khi họ được hưởng 1 quả phạt 11m sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ bên phía Hà Tĩnh. Tuy nhiên, trên chấm luân lưu, Bruno Cunha thêm 1 lần nữa không thắng được thủ môn bên phía Hà Tĩnh.

Những phút sau đó, Viettel vẫn là đội làm chủ thế trận. Những nỗ lực tấn công của họ cuối cùng được đền đáp. Phút 86’, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Việt Phong đi bóng qua thủ môn Quang Tuấn, ghi bàn vào lưới trống mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Những phút thi đấu còn lại là quá ít để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Họ đành chấp nhận thất bại tối thiểu trước Viettel trong ngày ra quân tại V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng lĩnh hà tĩnh viettel hồng lĩnh hà tĩnh vs viettel V-League 2020 Kết quả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT