Quảng cáo

Đồng đội Văn Hậu nhận thất bại trước Ajax Amsterdam

Chủ nhật, 08/03/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen đã không thể gây ra bất ngờ khi tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà.

Tiếp đón thử thách cực đại Ajax Amsterdam trên sân nhà, SC Heerenveen rất khó có cơ hội giành điểm. Tuy vậy NHM đội bóng này vẫn hi vọng họ sẽ làm được một bất ngờ thú vị nào đó trước đội bóng thuộc hàng ông lớn của bóng đá châu Âu.

Với đội hình ra sân gồm rất nhiều cầu thủ quen thuộc, Heerenveen vẫn triển khai lối chơi chắc chắn quen thuộc. Có Halilovic trên hàng công, lối đá của Heerenveen trở nên mượt mà và sắc hơn.

Dù Ajax là đội kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Heerenveen vẫn có những cơ hội của riêng mình. Trong khi đối thủ tung ra 14 cú sút thì họ cũng kịp 8 lần đưa bóng hướng về khung thành Onana.

Tuy nhiên những sức ép nghẹt thở của Ajax cũng đã hiện thực hóa thành bàn thắng. Liên tiếp trong 7 phút từ 57 đến 63, Ajax ghi liền 3 bàn với cú đúp của Dusan Tadic và một bàn của Quincy Promes.

Heerenveen chỉ kịp gỡ lại một bàn do công của Van Bergen ở phút thứ 67. 1-3 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Heerenveen rơi xuống vị trí thứ 11 với 33 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Ở trận này, Đoàn Văn Hậu chấn thương nên không được HLV Johnny Jansen đăng ký thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Heerenveen vs Ajax link xem Heerenveen vs Ajax kết quả Heerenveen vs Ajax Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT