Quảng cáo

Heerenveen vs Ajax: Quá khó cho đồng đội của Văn Hậu

Thứ sáu, 06/03/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Ajax Amsterdam là một thử thách vô cùng khó khăn cho SC Heerenveen, đội bóng của Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

Nhận định Heerenveen vs Ajax | Thời gian: 2h45 ngày 8/3 | Địa điểm: Abe Lenstra Stadion

Ajax Amsterdam là đội bóng hàng đầu tại Hà Lan. Ở mùa giải trước, họ đã viết nên một câu chuyện cổ tích khi lọt vào tới bán kết Champions League với đội hình trẻ trung và giàu tham vọng. Chỉ sau 1 năm, đội bóng này đã có nhiều biến động với sự ra đi của hàng loạt trụ cột quan trọng như De Ligt và Frenkie De Jong. Tuy nhiên Ajax vẫn là thách thức đáng gờm với mọi CLB ở xứ sở Hoa Tulip.

Ở vòng 26 giải VĐQG Hà Lan, Ajax chính là đối thủ của SC Heerenveen. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của Văn Hậu cũng khó có cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn.

SC Heerenveen chỉ vừa chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp hoà và thua với chiến thắng trước Twente. Đây là trận đấu mà những tân binh như Ejuke hay Halilovic đã toả sáng rực rỡ. Điều đó càng cho thấy sai lầm của HLV Johnny Jansen trong việc dụng binh. Nếu tin tưởng vào những cái tên này sớm hơn và đưa ra sự thay đổi, Heerenveen lúc này đã không đứng giữa BXH.

sc heerenveen vs ajax

Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của Ajax lên tới 433 triệu euro. Trong khi đó, con số bên phía SC Heerenveen chỉ là 25 triệu euro (thua gần 17 lần Ajax). Chỉ riêng ngôi sao Van de Beek (55 triệu euro) có giá trị hơn 2 lần cả đội hình Heerenveen cộng lại. Một chiến thắng trước Ajax Amsterdam sẽ là bất ngờ rất lớn mà có lẽ các CĐV của Heerenveen chưa dám nghĩ đến.

Về phía Đoàn Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 đang gặp chấn thương và sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đọ sức này. Theo dự kiến, chấn thương của Văn Hậu sẽ mất từ 2-3 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục.

BXH giải VĐQG Hà Lan:

bxh giai vdqg ha lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Ajax đoàn văn hậu ajax amsterdam vòng 26 giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT