Quảng cáo

Văn Hậu lỡ cơ hội đối đầu dàn sao khủng của Ajax Amsterdam

Thứ tư, 04/03/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này SC Heerenveen sẽ chạm trán Ajax Amsterdam ở vòng 26 giải VĐQG Hà Lan.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Vòng 26 của giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie), Heerenveen sẽ tiếp đón đội bóng hùng mạnh Ajax Amsterdam trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Sẽ là thử thách nặng đô với thầy trò HLV Johnny Jansen bởi Ajax là tên tuổi lớn của bóng đá Hà Lan nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.

Đáng tiếc khi Văn Hậu không thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận cầu tâm điểm này. Chấn thương ở trận đấu của đội dự bị Heerenveen khiến Văn Hậu mất 3 tuần hồi phục. Dù chưa chắc chắn về cơ hội ra sân nhưng Văn Hậu vẫn thường xuyên có tên trong danh sách đăng ký của đội một.

Được hưởng bầu không khí của trận đấu lớn và theo dõi trực tiếp các ngôi sao hàng đầu như Dusan Tadic, Hakim Ziyech hay Daley Blind chơi bóng là cách không thể tốt hơn giúp Văn Hậu trau dồi chuyên môn, đồng thời phấn đấu hơn nữa để đạt được đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao của những cầu thủ trên.

Mùa trước Ajax đã vào đến bán kết UEFA Champions League và chỉ dừng chân đầy đáng tiếc khi để Tottenham chọc thủng lưới phút cuối do công của Lucas Moura. Mùa giải này Ajax có phần sa sút khi bị loại từ vòng bảng và cũng không thể vượt qua vòng 1/16 của Europa League. Còn tại giải VĐQG Hà Lan, Ajax vẫn đang đứng đầu với 53 điểm sau 24 trận, xếp trên Az Alkmaar cùng số điểm nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Ở trận lượt đi, Ajax đã đánh bại Heerenveen với tỷ số 4-1. Đó cũng là trận đấu mà Văn Hậu lỡ hẹn vì chưa được cấp visa, có lẽ cầu thủ người Thái Bình chưa có duyên chạm trán với Ajax Amsterdam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Văn Hậu Ajax Amsterdam giải vđqg Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT