Quảng cáo

Văn Hậu lỡ trận đấu với Ajax Amsterdam

Thứ ba, 10/09/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Do chậm Visa, Văn Hậu chắc chắn không kịp tham dự trận đấu giữa Heerenveen và Ajax Amsterdam ở vòng 6 giải VĐQG Hà Lan.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại Bangkok, Công Phượng đã lên đường sang Bỉ để hội quân trở lại với Sint-Truiden. Trái lại Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam dù đã ký hợp đồng trước đó.

Lý do là bởi Văn Hậu chưa hoàn thành xong các thủ tục cấp Visa sang Hà Lan chơi bóng. Sở di trú Hà Lan đã có thư xác nhận hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp giữa Heerenveen và Đoàn Văn Hậu. Vấn đề Visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp.

Ngày hôm nay 10/9, Văn Hậu sẽ có buổi làm việc để hoàn thành thủ tục. Đây là buổi làm việc do sự sắp xếp từ Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội. Văn Hậu phải chờ từ 3-5 ngày để có Visa và lên đường sang Hà Lan.

Như vậy Văn Hậu không kịp dự trận đấu với Ajax Amsterdam diễn ra vào ngày 14/9 tới. Đây là điều đáng tiếc bởi hậu vệ đội tuyển Việt Nam sẽ không có cơ hội chạm trán với các cầu thủ hàng đầu thế giới như Dusan Tadic hay Hakim Ziyech.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn một năm với mức lương 450 nghìn Euro một năm. Trong điều khoản ký kết giữa hai bên, Văn Hậu có quyền trở về phục vụ ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games. Đây là điều kiện mà CLB Hà Nội đã cài vào trong quá trình đàm phán.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen ĐT Việt Nam Ajax Amsterdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT