Quảng cáo

GĐKT Heerenveen: 'Văn Hậu sẽ được trao cơ hội ra sân'

Thứ bảy, 07/09/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, GĐKT Gerry Hamstra của Heerenveen khẳng định đội bóng sẽ tạo điều kiện để Văn Hậu ra sân làm quen với bóng đá Châu Âu.

VIDEO: Những chia sẻ giúp Văn Hậu gây ấn tượng với CĐV Heerenveen

Mới đây, hậu vệ cánh trái số 1 Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được CLB Hà Nội chuyển nhượng đến đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan là SC Heerenveen. Lãnh đạo câu lạc bộ này khẳng định sẽ tạo cơ hội để cầu thủ gốc Thái Bình được ra sân.

Theo Zing, GĐKT Gerry Hamstra chia sẻ: "Đội bóng có kế hoạch để giúp Văn Hậu phát triển. Ở châu Âu, nhiều CLB đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Đây là người không chỉ phải biết nhiệm vụ phòng ngự, mà còn có thể hỗ trợ tấn công tốt. Do đó, điều khoản mua đứt Văn Hậu là điều cần thiết với SC Heerenveen. Anh ấy sẽ được trao cơ hội thi đấu để làm quen với văn hóa CLB và môi trường bóng đá châu Âu.

Văn Hậu

Ở SC Heerenveen, chỉ những cầu thủ tốt nhất mới được ra sân thi đấu. Điều đó có nghĩa không gương mặt nào được đảm bảo thời gian thi đấu. Cơ hội được chia đều cho 22 cầu thủ và không ai là bất khả xâm phạm. Ban huấn luyện sẽ quyết định cầu thủ nào được thi đấu và ai phải ngồi nhà".

Tuy nhiên, ông Gerry Hamstra cũng bác bỏ một số tin đồn về thương vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu như việc lương thưởng do đối tác chi trả. Ngoài ra, GĐKT Heerenveen cũng từ chối bình luận về thông tin hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ được ra sân 20% số trận của đội bóng.

Trước đó một số nguồn tin đã tiết lộ cầu thủ sinh năm 1999 sẽ khoác áo Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm và nhận mức lương khoảng 22,000 USD/tháng. Ngoài ra, bản hợp đồng còn kèm theo điều khoản mua đứt với giá khoảng 1.5 triệu euro (tương đương với gần 2 triệu USD).

Văn Hậu cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu cho Heerenveen: "Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là vinh hạnh của cá nhân tôi. Người dân Việt Nam, gia đình tôi luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm mọi người thất vọng. Tôi mong thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết đến cầu thủ Việt Nam nhiều hơn và văn hóa Việt Nam được biết đến nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenven Văn Hậu sang Châu Âu CLB Hà Lan Gerry Hamstra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT