Quảng cáo

Xác định thời gian nghỉ thi đấu của Văn Hậu

Thứ ba, 03/03/2020 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu cần từ 2 đến 3 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải ở trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Wilem II.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Sau chấn thương của Duy Mạnh, đến lượt Đoàn Văn Hậu gây lo lắng cho NHM bóng đá nước nhà khi tập tễnh rời sân ở trận đấu giữa đội dự bị Heerenveen và Wilem II. Sự lo lắng ấy đến đúng thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì chấn thương của hậu vệ 20 tuổi không quá nghiêm trọng. Cụ thể sau trận đấu Văn Hậu đã được đưa đi kiểm tra y tế và được chẩn đoán có chút dịch ở đầu gối trái. Không có tổn thương nào với đầu gối hay dây chằng nên Văn Hậu sẽ sớm trở lại thi đấu.

Anh sẽ cần từ 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn. Thời gian này là đủ để Văn Hậu nghỉ ngơi, có thể lực sung mãn nhất trước khi bay về hội quân ĐT Việt Nam đấu Malaysia. Dù không được thi đấu nhiều ở đội một nhưng Văn Hậu vẫn ra sân đều đặn trong màu áo đội dự bị. Đây là cách tốt để Văn Hậu duy trì cảm giác bóng. Chưa nói về sự phát triển chuyên môn nhưng kể từ khi chuyển tới Hà Lan, thể hình của Văn Hậu đã có sự thay đổi đáng kể nhờ lối sống, sinh hoạt và ăn uống khoa học.

Trên trang cá nhân, Văn Hậu trấn an NHM: "Chào cả nhà, Hậu vẫn ổn, dây chằng không vấn đề gì, bác sĩ bảo sau 2 đến 3 tuần là có thể trở lại sân cỏ. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành và quan tâm đến Hậu ạ!"

Hiện tại ĐT Việt Nam chắc chắn mất 2 trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh ở trung tâm hàng thủ. Bên cánh phải Trọng Hoàng cũng bị treo giò vì thẻ phạt. Những sự lựa chọn được nhắm tới là Thành Chung và Văn Thanh, tuy nhiên hai cầu thủ này chưa đem lại cảm giác an tâm mỗi khi vào sân.

V-League sẽ khởi tranh ngày 6/3 tới, sau khi diễn ra 3 vòng đấu thì tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung ở khu vực miền Nam từ ngày 21/3. Trong khi Văn Hậu sẽ hội quân muộn hơn khi gần sát ngày đấu Malaysia mới được phép trở về. Hiện đang xuất hiện thông tin AFC xin hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 này lên FIFA.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT