Quảng cáo

Trung vệ U23 Việt Nam bất ngờ vì được chọn thay Duy Mạnh

Thứ sáu, 06/03/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ U23 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh rất bất ngờ khi được chọn đá thay Duy Mạnh ở trận Siêu Cúp 2020.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không may dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và rời sân ở ngay phút thứ 5. HLV Chu Đình Nghiêm đã phải tung trung vệ U23 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh vào đá thay người 'đàn anh'.

Phát biểu mới đây, trung vệ gốc Thái Bình cho biết anh rất bất ngờ khi được BHL Hà Nội FC lựa chọn thay Duy Mạnh. Sau danh hiệu Siêu cúp QG, Việt Anh mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở trung tâm hàng phòng ngự đội bóng thủ đô.

viet anh thay the duy mạnh

Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ: "Khi được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn vào sân thay anh Duy Mạnh, tôi cảm thấy bất ngờ và có khá nhiều lo lắng bởi anh Mạnh là một trung vệ quá tài năng.

Lần đầu tiên ra sân khoác áo Hà Nội mà lại giành ngay danh hiệu Siêu cup quốc gia quả thực là niềm tự hào với tôi. Đó sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Tôi sẽ hết sức rèn luyện để hòa nhập thật tốt và giúp hàng thủ của Hà Nội tiếp tục vững vàng" - theo FOX Sports.

Sau khi vào sân thay thế Duy Mạnh, trung vệ trẻ sinh năm 1999 này đã thể hiện được sự chắc chắn trong xuyên suốt trận đấu. Bùi Hoàng Việt Anh được đánh giá cao nhờ lối đá thông minh cùng thể hình ấn tượng với chiều cao 1m87.

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Hạng Nhất 2019, Bùi Hoàng Việt Anh vừa được Hà Nội FC gọi về đá V.League 2020. Trung vệ này cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung vệ U23 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh Duy Mạnh Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo