Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Hà Nội thi đấu không quá hay'

Chủ nhật, 08/03/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ nhận định các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu không quá hay trước Nam Định, tuy nhiên tâm lý đã khiến họ phải nhận thất bại.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Văn Sỹ của CLB Nam Định nói: “Đây mới là vòng đấu thứ nhất. Nam Định vẫn chưa vào phom. Thế nên, chúng tôi cần rút ra nhiều kinh nghiệm".

"Tôi không thể hài lòng với kết quả này. Ngày hôm nay, các cầu thủ mang tâm lý sợ sệt đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Nam Định thua không phải vì Hà Nội chơi quá hay. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần thừa nhận Hà Nội là đội bóng mạnh, có lực lượng đồng đều hơn Nam Định”.

Một trong những lý do khác khiến Nam Định thiếu đi sự hưng phấn đó là việc phải thi đấu trên sân không có khán giả. HLV Văn Sỹ nói tiếp: “Bình thường chúng tôi nhận được nhiều sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Nam Định. Việc mất đi yếu tố này khiến cho chúng tôi phần nào ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên, đây là vấn đề chung của cả hai đội”.

quang hai

Ở trận ra quân tại V-League 2020, Hà Nội FC tiếp đón các cầu thủ Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Do dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên trận đấu diễn ra mà không có khán giả theo dõi. Tuy nhiên không vì thế mà những tình huống bóng trên sân kém phần hấp dẫn.

Ngay ở phút thứ 9, Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi Lê Quốc Hường có tình huống đốt lưới nhà. Chưa dừng lại ở đó, đến lượt Ngân Văn Đại gia tăng cách biệt cho đội bóng Thủ đô ở phút 23. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0.

ha noi fc vs nam dinh

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nam Định đã thi đấu khởi sắc hơn và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số nhờ công của Gaston Merlo. Tuy nhiên hy vọng của họ chỉ vừa mở ra đã ngay lập tức bị dập tắt khi Bùi Hoàng Việt Anh nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội FC. Trung vệ thay thế Đỗ Duy Mạnh tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng.

Thêm 1 lần nữa Nam Định buộc các cầu thủ Hà Nội phải lo lắng khi Rafaelson tái lập khoảng cách 1 bàn. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau Pape Omar lại một lần nữa dập tắt hy vọng của đội khách với bàn thắng ở phút 87. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 của trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hà Nội vs Nam Định kết quả vleague 2020 kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo