Quảng cáo

Mẹ Duy Mạnh khóc khi nhìn con ngồi xe lăn sang Singapore phẫu thuật

Chủ nhật, 08/03/2020 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiễn con trai sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng, cô Lê Thị Loan - mẹ của Duy Mạnh đã không thể kìm được nước mắt.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh sớm rời sân trong trận Siêu cúp (Nguồn: VTV)

Sáng ngày 8/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore để phẫu thuật chấn thương dây chằng gặp phải trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB TP.HCM. Đi cùng Duy Mạnh lần này còn có Đình Trọng và các bác sĩ của Hà Nội FC. Trung vệ của U23 Việt Nam sang Singapore để tái khám và kiểm tra kết quả hồi phục chấn thương dây chằng.

Me Duy Manh khoc

Sang Singapore phẫu thuật, bác sĩ dự kiến sẽ mổ cho Duy Mạnh là Tan Jee Lim - chuyên gia đầu ngành về dây chằng. Ông cũng là người đã phẫu thuật thành công cho trung vệ Trần Đình Trọng trong năm 2019.

Xuất hiện tại sân bay Nội Bài, có thể thấy chấn thương của Duy Mạnh rất nặng khi cầu thủ này không thể tự đi lại. Anh phải nhờ người thân giúp đỡ với chiếc xe lăn để có thể di chuyển.

Tiễn Duy Mạnh đi Singapore phẫu thuật hôm nay có người vợ mới cưới và mẹ của cầu thủ này. Chứng kiến con trai phải vất vả di chuyển trên chiếc xe lăn, với tấm lòng của một người mẹ, cô Lê Thị Loan đã không thể kìm được những giọt nước mắt.

Me Duy Manh khoc

Trong khi đó, Quỳnh Anh - vợ của Duy Mạnh tỏ ra tiếc nuối khi không thể "sát cánh" cùng người chồng của mình. Cô cũng tiết lộ đã nài nỉ xin được đi theo, nhưng Duy Mạnh vẫn nhất quyết không cho phép.

Theo lãnh đạo CLB Hà Nội, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ được chữa trị chấn thương với điều kiện tốt nhất để sớm trở lại sân cỏ.

"Chấn thương của Duy Mạnh là vô cùng đáng tiếc, là nỗi buồn chung của cả tập thể đội bóng. Nhưng Duy Mạnh không đơn độc. CLB sẽ hỗ trợ em những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng em ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà". - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

 


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh sang Singapore Duy Mạnh chấn thương Hà Nội FC Đình Trọng Mẹ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT