Quảng cáo

'Em họ Công Phượng' và những sao mai nắm giữ tương lai bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 29/08/2020 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Ở độ tuổi 16, những cầu thủ này đã được đánh giá rất cao về tài năng và hứa hẹn sẽ là nhân tố chủ chốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai không xa.

VIDEO: Tài năng của "Văn Quyến đệ nhị" Ngô Văn Bắc. Nguồn: VFF

Nguyễn Thái Quốc Cường

Nguyễn Thái Quốc Cường là cầu thủ nhỏ tuổi nhất khóa 4 học viện HAGL JMG. Ở độ tuổi 16, Quốc Cường đã có tên trong danh sách U19 HAGL tham dự vòng loại U19 QG 2020.

Quốc Cường còn được biết đến là “em họ của Công Phượng”, điều này khiến cậu bé 16 tuổi gặp khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, Quốc Cường được BHL ở HAGL đánh giá rất cao và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

nguyen thai quoc cuong

Ngô Văn Bắc

Ngô Văn Bắc được mệnh danh là “Văn Quyến đệ nhị”. Tiền vệ sinh năm 2004 từng thi đấu nổi bật trong màu áo Nhi đồng Quỳnh Lưu đoạt Huy chương Đồng Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2014. Ở độ tuổi 14, Văn Bắc góp mặt trong đội hình U15 SLNA giành chức vô địch U15 Quốc gia 2018.

Đến giải đấu năm 2019, Ngô Văn Bắc tiếp tục được trao trọng trách với chiếc băng đội trưởng. Tiền vệ 16 tuổi đã cho thấy sự vượt trội trong tư duy chơi bóng cũng như nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời. Màn trình diễn chói sáng của Văn Bắc giúp SLNA đánh bại Thanh Hóa ở vòng bảng với tỷ số 2-1.

u15 slna

Cái Văn Quỳ

Ở độ tuổi 16, Cái Văn Quỳ đã sở hữu bảng thành tích hết sức ấn tượng. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA được HLV Đinh Thế Nam đánh giá là cầu thủ chủ chốt của bóng đá Việt Nam trong 10 năm tới.

Tại giải U15 Quốc tế 2019 diễn ra ở Bà Rịa Vũng Tàu, Cái Văn Quỳ đã lập 2 cú đúp vào lưới của U15 Nga và U15 Hàn Quốc, chiếm tới 2/3 số bàn thắng mà U15 Việt Nam ghi được, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam giành ngôi Á quân.

cai van quy

Nguyễn Công Sơn

Nguyễn Công Sơn là người đeo băng đội trưởng của U15 Thanh Hóa. Số 8 được đánh giá rất cao khi sử dụng thuần thục cả 2 chân. Điểm yếu của Công Sơn nằm ở thể hình tương đối mỏng cơm và thiếu đi sức mạnh trong những pha tranh chấp. Công Sơn được giới chuyên môn của giải bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U15 Quốc gia 2019".

nguyen cong son

Nguyễn Phú Nhã

Nguyễn Phú Nhã thi đấu ở vai trò tiền đạo và khoác chiếc áo số 19 của U15 Viettel. Cầu thủ này sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m72 và hứa hẹn sẽ còn phát triển trong tương lai.

nguyen phu nha

Phú Nhã được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, kiểm soát bóng bước một và dứt điểm đa dạng, nhanh gọn. Số 19 của U15 Viettel cũng có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển U15 Việt Nam tham dự giải U15 Quốc tế 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
em họ công phượng cái văn quỳ ngô văn bắc văn quyến đệ nhị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT