Quảng cáo

Những cầu thủ tỏa sáng rực rỡ sau khi chia tay CLB HAGL

Thứ hai, 13/04/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Trần Hữu Đông Triều là một trong số những cầu thủ đã thi đấu xuất sắc khi đến với đội bóng mới, sau khi gây thất vọng ở CLB HAGL.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Tuấn Anh

Trần Hữu Đông Triều

Đông Triều là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG cùng lứa với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Tuy nhiên chấn thương kéo dài đã khiến Đông Triều mất chỗ đứng ở HAGL. Anh chuyển sang thi đấu cho Bình Dương sau mùa giải 2018 dưới dạng cho mượn 2 năm.

Ngay lập tức Đông Triều đã thể hiện được tố chất của một cầu thủ xuất sắc, trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Becamex Bình Dương.

tran huu dong trieu

Rimario Gordon

Rimario từng gây thất vọng ở HAGL và được CĐV phố Núi đặt cho biệt danh “chân gỗ”, bởi cả mùa giải lượt đi V-League 2018, Rimario không ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Tuy nhiên anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Thanh Hóa ở mùa giải trước và trở thành tân binh được kỳ vọng nhất của Hà Nội FC tại V-League 2020.

riamrio

Lê Phạm Thành Long

Thành Long chia tay HAGL để gia nhập CLB Hải Phòng cũng với bản hợp đồng cho mượn. Anh thường xuyên được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng trong đội hình chính ở mùa giải 2018 và 2019. Hiện tại, Thành Long đã gia nhập CLB Thanh Hóa và nhận được rất nhiều kỳ vọng. Trong quá khứ, Lê Phạm Thành Long từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 18.

le pham thanh long

Nguyễn Tăng Tiến

Tăng Tiến từng bị cấm thi đấu 5 trận khi còn ở HAGL do pha phạm lỗi với Duy Mạnh. Đây cũng chính là lý do khiến anh phải rời đội bóng phố Núi. Cuối mùa V-League 2018, anh chuyển đến đầu quân cho CLB TPHCM, tái ngộ người thầy cũ là HLV Chung Hae Seong.

tang tien

Trong trận ra mắt cho TPHCM tại vòng 8 V-League 2019, Tăng Tiến đã lập siêu phẩm từ một cú volley vào lưới Khánh Hòa, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bầu đức đông triều tăng tiến rimario gordon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT