Quảng cáo

Trụ cột HAGL bật mí cách trở thành một trung vệ giỏi

Thứ hai, 13/04/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi hậu vệ của HAGL là A Hoàng và Trương Trọng Sáng đã tiết lộ cách để tập luyện duy trì phong độ và trở nên xuất sắc hơn trong thời gian V-League 2020 tạm dừng thi đấu.

VIDEO: HLV Luka: "Một số cầu thủ U18 HAGL đủ sức để chơi bóng tại châu Âu" (HAGL)

Hậu vệ A Hoàng nói: “Sau mỗi buổi tập luyện mệt nhọc, căng thẳng, ngâm mình trong hồ nước mát là một trong những liệu pháp thả lỏng tích cực, giúp cơ thể nhanh hồi phục. Mặt khác, trước khi V-League 2020 khởi tranh, trong một trận đá tập với đội Công an nhân dân, tôi bị chấn thương cơ háng nên phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Trong thời gian qua, bên cạnh tuân thủ các bài tập do bác sĩ đề ra, tôi còn thường xuyên rèn luyện môn bơi. Nhờ đó mà thể trạng và nền tảng thể lực của tôi vẫn được đảm bảo” – theo Báo Gia Lai.

Còn trung vệ Trương Trọng Sáng cũng bật mí bộ môn thể thao ưa thích của anh: “Để trở thành một trung vệ giỏi, bên cạnh các tố chất thể lực còn phải có thêm cảm giác không gian thật tốt cả khi tham gia phòng ngự lẫn dâng cao hỗ trợ tấn công. Chơi quần vợt và chơi bóng chuyền bằng đầu góp phần giúp tôi bồi dưỡng thêm kỹ năng đó”.

truong trong sang

Ở mùa giải trước, Trương Trọng Sáng đã khiến tất cả CĐV của HAGL phải nhắc tên với cú đánh đầu tuyệt đẹp vào lưới Thanh Hóa ở vòng 7 V-League. Phút 14, sau cú đá phạt góc bên cánh trái của Văn Sơn, dù bị Gramoz và Xuân Cường kèm rất sát nhưng Trọng Sáng vẫn bật cao đánh đầu tung lưới của thủ môn Trần Bửu Ngọc.

Bàn thắng này giúp sự nghiệp của Trọng Sáng bước sang một trang mới. Hiện tại anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Lee Tae Hoon, góp mặt ở cả 2 trận đấu khởi đầu mùa giải 2020.

Trong khi đó A Hoàng cũng là một hậu vệ quan trọng của HAGL. Anh từng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
a hoàng trương trọng sáng clb hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT