Quảng cáo

HAGL chiếm nhiều lợi thế so với các đối thủ ở V-League 2020

Thứ hai, 13/04/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

HAGL là một trong số ít đội bóng vẫn duy trì được việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội nhờ cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Tuấn Anh

Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ HAGL có 5 sân bóng ngoài trời, 1 sân trong nhà, 2 hồ bơi, 1 sân cát, 1 sân quần vợt, 2 phòng tập thể lực và hệ thống nhà ở, bếp ăn, phòng họp, giảng đường… Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khép kín nên các cầu thủ có thể yên tâm tập luyện trong thời gian cách ly xã hội.

Một thành viên trong Ban huấn luyện Câu lạc bộ HAGL chia sẻ: “Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng tương đối rộng rãi, có hệ thống sân bãi, dụng cụ tập luyện phong phú, đa dạng. Vì vậy, các cầu thủ có thể chọn cho riêng mình một số bài tập bóng đá nhất định hoặc chơi bóng chuyền, bóng bàn, quần vợt, chạy bộ… nhưng hạn chế tối đa việc tụ tập đông người.

hagl

Nhờ duy trì chế độ tự tập luyện thường xuyên trong suốt thời gian nghỉ nên nền tảng thể lực của cầu thủ vẫn được đảm bảo. Chờ đến lúc nước ta công bố hết dịch bệnh, V.League thi đấu trở lại, các cầu thủ chỉ cần thêm một thời gian ngắn làm quen với bóng là có thể thi đấu tốt” – theo Báo Gia Lai.

CLB HAGL khởi đầu tương đối ấn tượng sau 2 trận đấu đầu mùa giải. Họ đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Châu Ngọc Quang. Ở cuộc đọ sức với Viettel, HAGL giành được 1 điểm sau khi cùng đối thủ tạo ra một trận cầu hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league 2020 bầu đức học viện hagl arsenal jmg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT