Quảng cáo

Văn Toàn: 'HAGL tập luyện bình thường nhưng hơi chán nản'

Thứ ba, 07/04/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

HAGL là một trong số ít đội bóng duy trì việc tập luyện ở thời điểm hiện tại, bởi họ sở hữu khu tập luyện riêng và cách biệt với xã hội.

VIDEO: Những pha bứt tốc kinh hoàng của Văn Toàn. Nguồn: Youtube

Văn Toàn chia sẻ: “Trong khoảng thời gian dịch thế này, HAGL vẫn duy trì tập luyện bình thường. Bởi vì chúng tôi ở khu tập luyện riêng, có cách biệt với xã hội nên vấn đề an toàn được đảm bảo. Dù vẫn tập luyện nhưng cường độ thì cũng giảm lại vì chưa có lịch chính xác là khi nào sẽ thi đấu. Việc tập mà không được thi đấu khiến cho các cầu thủ hơi chán nản. Chúng tôi chủ yếu tập duy trì nhẹ nhàng”.

“Vì lần này có rất nhiều thời gian nghỉ nên tôi cũng muốn tập thêm nhiều thứ, trong đó có chú trọng về tập gym. Đây là những thứ mình còn thiếu trong thời gian vừa qua. Tôi nghĩ đây là quãng thời gian bổ ích để mình hoàn thiện thêm những điều còn thiếu” – theo Bongdaplus.

hagl fc

Tại V-League 2020, CLB HAGL có được khởi đầu tương đối ấn tượng sau 2 trận đấu. Họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân Pleiku nhờ bàn thắng của Châu Ngọc Quang. Đến vòng 2, HAGL tạo ra trận cầu kịch tính và hấp dẫn với Viettel và chia điểm với kết quả hòa 3-3. Họ tạm thời đứng thứ 3 trên BXH, chỉ xếp sau CLB TP.HCM và Sài Gòn.

Trong số 14 CLB tham dự V-League 2020, HAGL là đội bóng có độ tuổi trung bình thấp nhất (24.08). Đội bóng phố Núi đã chia tay một số công thần như Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương,... để tiếp tục tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Trong đội hình của HAGL có những cầu thủ vẫn đang ở độ tuổi U20 như Vũ Minh Hiếu (17 tuổi), Trần Bảo Toàn (19 tuổi) và Dụng Quang Nho (20 tuổi).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn nói hagl clb hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo