Quảng cáo

Chủ tịch CLB TP.HCM: 'Làm gì có chuyện tôi chống đối VPF'

Thứ ba, 07/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ông chống đối kế hoạch tổ chức V-League 2020 của VPF.

VIDEO: Xuân Nam tỏa sáng trong màu áo TPHCM - nguồn: Fox Sports

Trước đó, một số thông tin cho rằng ông Nguyễn Hữu Thắng phản đối đề xuất tổ chức LS V-League 2020 thi đấu tập trung do VPF đưa ra.

Chủ tịch CLB TPHCM – ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Có lẽ người ta hiểu sai ý tôi, hay nói cách khác truyền thông đã đưa tin không đúng, không nói hết ý về những lời tôi phát biểu. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ phản bác, không đồng tình, hay đi ngược lại với mục đích chung.

Tôi là người quản lý CLB, đồng thời là thành viên đang tham gia hoạt động bóng đá nước nhà, tôi biết mình phải làm những gì, phát biểu như thế nào vì lợi ích chung mà ở đấy chính là giải đấu V.league mà chúng tôi đang tham gia. Làm gì có chuyện tôi đi ngược hay phản đối này nọ kia” - theo Thể Thao HCM.

clb tphcm

Hiện tại, V-League 2020 vẫn đang phải tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. VPF đã lên phương án để V-League 2020 sẽ chỉ diễn ra một lượt. Đây là phương án có tính khả thi cao bởi thời gian bị thu hẹp, khó có thể diễn ra đầy đủ cả lượt đi và về như dự kiến. Đây cũng chính là đề xuất mà chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - ông Somyot đang lên kế hoạch áp dụng cho Thai League.

Đã có nhiều đội bóng tại V-League ủng hộ phương án này. Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Mọi phương án đều phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh. Nếu thời gian eo hẹp thì đá một lượt là phương án chấp nhận được. Tất nhiên, chúng ta phải làm lại điều lệ bởi nó được xây dựng cho giải đấu hoàn thiện".

Tương tự, HLV Phan Thanh Hùng của Than.QN, Chủ tịch CLB Quảng Nam – ông Nguyễn Húp và GĐKT DNH Nam Định - Nguyễn Văn Sỹ cũng chung quan điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch clb tphcm nguyễn hữu thắng kế hoạch tổ chức v-league 2020 ltđ v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo