Quảng cáo

Lương Xuân Thắng thể hiện kỹ năng chuyền bóng đỉnh cao như đàn anh

Thứ hai, 06/04/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Cậu bé Lương Xuân Thắng đã thể hiện kỹ thuật đỉnh cao với trái bóng mà ngay cả những cầu thủ chuyên nghiệp cũng khó có thể làm được.

VIDEO: Lương Xuân Thắng thể hiện kỹ năng chuyền bóng đỉnh cao như đàn anh

Nguồn: Đỗ Kim Phúc

Cái tên Lương Xuân Thắng ngay lập tức làm người xem gợi nhớ đến Lương Xuân Trường, tiền vệ nổi tiếng của CLB HAGL và đội tuyển Việt Nam. Ngay cả về ngoại hình, gương mặt Xuân Thắng cũng có rất nhiều nét tương đồng với người đàn anh.

Ở thử thách đầu tiên, Lương Xuân Thắng thể hiện khả năng sút bóng chạm xà ngang rất xuất sắc. Cậu bé thực hiện thành công 3 trên 4 quả khiến người xem hết sức kinh ngạc.

Thử thách thứ 2 dành cho Xuân Thắng thậm chí còn khó hơn rất nhiều, cậu bé phải đá trúng quả bóng trên đầu của người đưa ra đề bài. Sau 3 lần thử, Xuân Thắng đã thành công. Điều này cho thấy cảm giác bóng rất tốt của cậu bé.

cau be luong xuan thang

Thử thách tiếp theo tương đối khó đối với cả những cầu thủ chuyên nghiệp khi Xuân Thắng phải đá trúng trái bóng đang bay trên không. Dù rất cố gắng nhưng em chỉ có thể đưa bóng đi sát với mục tiêu đang rơi. Nhưng nỗ lực của Xuân Thắng là rất đáng khen.

Hiện tại, cậu bé Lương Xuân Thắng vẫn đang nỗ lực tập luyện cho niềm đam mê chơi bóng. Mơ ước của em đó là 1 ngày được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường nhí lương xuân thắng cầu thủ đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT