Quảng cáo

'Ronaldo Hà Nội' tái hiện siêu phẩm ngả bàn đèn vào lưới Juventus

Thứ tư, 01/04/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Cùng theo dõi cậu bé có biệt danh 'Ronaldo Hà Nội' thể hiện tài năng đáng kinh ngạc với trái bóng tròn.

VIDEO: 'Ronaldo Hà Nội' tái hiện siêu phẩm ngả bàn đèn vào lưới Juventus. Nguồn: Đỗ Kim Phúc

Nguyễn Duy Trung đã từng giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng bóng đá nhí Football Talent Kids. Cậu bé được tham dự và giao lưu với các cầu thủ tại Lễ khai mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Toyota Thái Nguyên 2019. Duy Trung còn được gọi với biệt danh “Ronaldo Hà Nội” khi em có thể thực hiện đầy đủ những kỹ thuật với trái bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ở phần thử thách đầu tiên, những kỹ thuật mà Ronaldo thường sử dụng đều được Duy Trung mô phỏng tương đối chính xác, cả 2 người ra thử thách cho cậu bé đều phải kinh ngạc với khả năng của Duy Trung.

ronaldo ha noi

Tiếp theo, “Ronaldo Hà Nội” đã tái hiện lại cú ngả bàn đèn có thể coi là huyền thoại của Cristiano Ronaldo từng ghi vào lưới Juventus, ở trận tứ kết Champions League giữa đội chủ nhà và đội khách Real Madrid. Tất nhiên Duy Trung chỉ có thể mô phỏng lại tương đối pha bóng mà siêu sao hàng đầu thế giới đã thực hiện.

Một phần thử thách nữa còn khó hơn khi “Ronaldo Hà Nội” phải đưa bóng đi qua một chiếc lốp xe đang chạy. Có lẽ thử thách này cũng khiến các cầu thủ chuyên nghiệp phải gặp khó khăn. Tuy nhiên cậu bé đã thành công ngay ở lần chạm bóng đầu tiên.

Hiện tại Duy Trung vẫn đang theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn. Cậu bé đã có kênh Youtube riêng với hơn 200k lượt người theo dõi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hà nội nguyễn duy trung juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT