Quảng cáo

Thần đồng trong khung gỗ U11 Hà Nội trổ tài bắt pen như Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 30/03/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Cùng theo dõi thủ môn Trung Hiển của đội U11 Hà Nội trổ tài bắt penalty, đối đầu 1 vs 1 với tiền đạo và cản phá những cú sút phạt hàng rào.

VIDEO: Thần đồng trong khung gỗ U11 Hà Nội trổ tài bắt pen như Bùi Tiến Dũng.

Nguồn: Đỗ Kim Phúc

Trung Hiển là thủ môn chuyên nghiệp của U11 Hà Nội. Em đã chơi bóng đá từ năm lớp 4. Thần tượng của Hiển là thủ môn Manuel Neuer của CLB Bayern Munich và ĐTQG Đức. Tại CLB Hà Nội, Trung Hiển tập luyện và thi đấu kín lịch trong tuần và không có ngày nghỉ.

Tham gia thử thách đầu tiên với phần bắt penalty, Trung Hiển đã cho thấy kỹ năng bay người bắt bóng cũng như phán đoán rất tốt. Trong loạt sút đầu tiên, thủ môn của U11 Hà Nội đã cản phá được 5/6 lần.

Thử thách thứ hai đó là phần đối đầu 1vs1, các cầu thủ nhí sẽ rê bóng xuống sát khung thành và lừa qua Trung Hiển để ghi bàn. Có thể thấy kỹ năng di chuyển và khép góc của thủ môn U11 Hà Nội rất chuyên nghiệp, chỉ có duy nhất 1 tình huống Trung Hiển bị lừa.

trung hien

Phần thử thách cuối cùng đó là sút phạt hàng rào. Do Trung Hiển vẫn còn nhỏ nên chiều cao tương đối thấp và gặp khó khăn trong việc bắt bóng trong gôn 11 người. Tuy nhiên khả năng phản xạ và đặc biệt kỹ năng điều chỉnh rào chắn vẫn rất ấn tượng.

Lò đào tạo của CLB Hà Nội là một trong những lò đào tạo có chất lượng chuyên môn hàng đầu cả nước. Đây là nơi sản sinh ra những tài năng xuất sắc của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh… Hy vọng Trung Hiển sẽ sớm trở thành một ngôi sao tương lai của đội bóng thủ đô cũng như ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn U11 Hà Nội FC Trung Hiển thủ môn Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT