Quảng cáo

'Tuấn Anh nhí' thể hiện kỹ năng đảo chân và sút bóng lắc lư như Ronaldo

Thứ ba, 07/04/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Cùng theo dõi cậu bé Nguyễn Tuấn Anh với biệt danh 'Ronaldo Hưng Yên' thực hiện những kỹ thuật đặc trưng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

VIDEO: 'Tuấn Anh nhí' thể hiện kỹ năng đảo chân và sút bóng lắc lư như Ronaldo. Nguồn: Đỗ Kim Phúc

Cậu bé Nguyễn Tuấn Anh được mệnh danh “Ronaldo Hưng Yên” với khả năng mô phỏng rất giống với những kỹ năng đặc trưng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở phần thử thách kỹ thuật, Tuấn Anh không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành chuỗi kỹ thuật “đảo chân – Ronaldo chop – xoay compa – dứt điểm”.

Tiếp theo ở kỹ thuật nâng cao hơn, Tuấn Anh cho thấy vì sao cậu bé có biệt danh “Ronaldo Hưng Yên”. Cậu bé 10 tuổi hoàn thành thử thách với đôi chân hết sức khéo léo. Hai kỹ thuật Ronaldo thường xuyên sử dụng khi thi đấu là “Ronaldo chop” và “Ronaldo turn” đều được Tuấn Anh mô phỏng chính xác.

tuan anh nhi

Nhưng bất ngờ nhất phải nhắc đến khả năng sút bóng của Tuấn Anh. Kiểu sút Knuckleball đặc trưng của siêu sao người Bồ Đào Nha đòi hỏi kỹ thuật chạm bóng cùng lực chân rất mạnh mới có thể làm được. Tuy nhiên Tuấn Anh đã thực hiện mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, bóng đi nhanh ở tốc độ cao và chuyển hướng khi đến gần khung thành.

Tuấn Anh tiết lộ bản thân đã tập luyện kỹ năng này từ lâu. Khi thi đấu trên sân, cậu bé tỏ ra vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Trong tương lai, ước mơ của em chính là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hưng yên tuấn anh nhí cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT