Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Tôi sẽ chỉ chiến đấu cho HAGL và ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 10/04/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tuấn Anh đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn và khẳng định chỉ muốn được thi đấu cho HAGL.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh với biệt danh 'Pirlo Phố Núi', là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Tài năng của cầu thủ gốc Thái Bình đã lọt vào tầm ngắm của CLB Deportivo Alaves.

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đưa ra lời mời Tuấn Anh đến La Liga thử việc. HAGL đồng ý nhưng tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã từ chối và khẳng định bản thân chỉ muốn được chơi bóng tại Phố Núi.

Tuấn Anh chia sẻ: "Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL.

Tôi vẫn cho rằng được trở lại thi đấu cho tuyển Việt Nam là món quà của cuộc sống. Số phận đã giúp tôi tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn toàn tâm ý tập luyện, chơi bóng cho HAGL. Đây là nhà của tôi và tôi sẽ luôn hạnh phúc trong màu áo này" - theo Thanh Niên.

Quyết định có phần bất ngờ của Tuấn Anh lại rất đúng với tính cách của cầu thủ này. Ít nói nhưng sống cực kì tình cảm là cảm nhận chung của các đồng đội tại HAGL về chàng cầu thủ gốc Thái Bình.

Trong bối cảnh Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng, Tuấn Anh đang phải gồng gánh tuyến giữa của HAGL. Đây cũng là một phần lý do khiến anh không muốn ra đi khi đội bóng khó khăn.

Nguyễn Tuấn Anh hiện đang là 1 trong 2 tiền vệ trung tâm hay nhất ĐT Việt Nam. Màn trình diễn ấn tượng trước UAE và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 đã đủ để chứng minh đẳng cấp của số 11 HAGL.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo