Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Tôi rất lo lắng cho Đoàn Văn Hậu'

Thứ năm, 16/04/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng đã bày tỏ những sự lo lắng về tương lai của Đoàn Văn Hậu sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu được Heerenveen vinh danh sau khi vô địch SEA Games 30 (Nguồn: Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn từ 9/2019 đến tháng 6/2020. Theo quyết định mới đây của FIFA, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ bị hủy bỏ và thay thế bằng một kỳ chuyển nhượng đặc biệt vào giữa tháng 10-11 trong thời gian 16 tuần.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Heerenveen ít nhất cho đến tháng 10, khi thời điểm giải VĐQG Hà Lan 2019-20 kết thúc. Việc cầu thủ Việt Nam có tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion ở mùa giải tới hay không lại là câu chuyện khác.

BLV Quang Tùng chia sẻ với VTC: “Hiện tại, có quá nhiều tình huống không thuận lợi cho Văn Hậu. Nếu tôi nhớ không nhầm, hợp đồng cho của Văn Hậu sẽ kết thúc sau mùa giải năm nay. Mọi chuyện có thể tích cực hơn nếu câu chuyện chuyên môn của Văn Hậu được cải thiện. Tức là anh phải được vào sân, phải được đá. Nhưng điều này đang hết sức mù mờ trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát.

doan van hau

Những bản hợp đồng mới đây bị thanh lý ở Heerenveen không có tên Hậu là một tin mừng nhưng chúng ta cũng hiểu, quãng thời gian còn lại của mùa giải không còn nhiều. Nếu Văn Hậu tiếp tục không được ra sân, không được củng cố bằng tín hiệu cụ thể tại giải vô địch quốc gia thì rất khó cho anh”.

BLV Quang Tùng cũng lấy dẫn chứng trong quá khứ, bóng đá Đông Nam Á chỉ có 1, 2 trường hợp được chơi ở các giải vô địch châu Âu một cách đúng nghĩa, trong đó có tên Fandi Ahmad của Singapore. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của hơn 20 năm về trước.

Khép lại buổi phỏng vấn, BLV Quang Tùng bày tỏ sự lo lắng bởi chất lượng chuyên môn ở giải VĐQG Hà Lan rất khác biệt. Anh nói: “Hỏi tôi về Văn Hậu lúc này, tôi thực sự lo lắng. Tôi không muốn nói tương lai Văn Hậu sẽ thế nào mà chỉ biết ủng hộ, hy vọng Văn Hậu sẽ tốt hơn như nhiều người mong muốn”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT