Quảng cáo

Đồng đội của Văn Hậu nhận tin vui từ đội bóng số 1 Hà Lan

Thứ tư, 15/04/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sven Botman đã được Ajax Amsterdam ghi nhận tài năng sau 1 mùa giải thi đấu ấn tượng ở SC Heerenveen.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Sven Botman sinh ngày 12 tháng 1 năm 2000 tại Badhoevedorp, Hà Lan. Ở độ tuổi còn rất trẻ, trung vệ sở hữu chiều cao 1m93 đã khẳng định được tài năng và được đội bóng số 1 xứ sở Hoa Tulip là Ajax Amsterdam ký hợp đồng dài hạn.

Sven Botman là đồng đội của Đoàn Văn Hậu ở mùa giải này. Cầu thủ 20 tuổi thi đấu cho SC Heerenveen dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Ajax Amsterdam. Anh đã ra sân trong 26 trận đấu dưới thời HLV Johnny Jansen, là trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự của vị chiến lược gia 45 tuổi.

Theo thông tin từ Voetbal, Ajax Amsterdam đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Sven Botman đến năm 2023. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của Botman trong thời gian qua. Cầu thủ này sẽ trở về với đội bóng chủ quản sau khi mùa giải này kết thúc.

Tờ Feanonline viết: “Màn trình diễn ấn tượng của Sven Botman trong màu áo SC Heerenveen đã giúp cầu thủ này được Ajax Amsterdam gia hạn hợp đồng. Liệu Botman có thể giành được một vị trí ở Ajax hay không? Trước đó trong màu áo đội trẻ Jong Ajax, cầu thủ này đã thể hiện được bản lĩnh nhưng chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên ở mùa giải mới sẽ hoàn toàn khác, Sven Botman đã sẵn sàng”.

Sự ra đi của Sven Botman mở ra cơ hội lớn dành cho Đoàn Văn Hậu. Trước đó, cầu thủ người Việt Nam được HLV Johnny Jansen thử nghiệm ở vai trò trung vệ khi thi đấu cho Jong Heerenveen. Nếu được gia hạn hợp đồng, rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ được đảm đương trọng trách ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sven botman đoàn văn hậu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo