Quảng cáo

Mất vị trí vì Văn Hậu, sao Bayern Munich có cú nhảy vọt trong sự nghiệp

Thứ ba, 14/04/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Derrick Kohn - người từng bị SC Heerenveen loại để lựa chọn Đoàn Văn Hậu, sẽ thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan ở mùa giải tới trong màu áo Willem II.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, SC Heerenveen đã từ chối ký hợp đồng với Derrick Kohn (cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich) để nhường chỗ cho Đoàn Văn Hậu.

Theo thông tin từ trang Feanonline, hậu vệ Derrick Kohn suýt chút nữa gia nhập SC Heerenveen vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có mặt ở đại bản doanh của đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên thương vụ đã đổ bể vào phút chót và SC Heerenveen quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu.

Kohn gia nhập Bayern Munich từ lò đào tạo của Hamburg vào năm 2017. Hậu vệ này đang thi đấu tại đội Bayern Munich II ở giải hạng Ba Đức, hạng đấu cao nhất cho cầu thủ ở đội dự bị. Cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 16 lần ở mùa giải 2019-2020, ghi được 1 bàn thắng.

derrick kohn

Đến kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Derrick Kohn sẽ gia nhập Willem II tại giải Hà Lan với giá 500 nghìn Euro. Kohn sở hữu chiều cao 1m8, từng là thành viên của đội U19 Đức. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ cánh trái. Ngoài ra Kohn cũng có thể thi đấu tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự và tiền vệ cánh trái.

Việc chuyển từ giải hạng Ba của Đức sang thi đấu cho Willem II tại giải Hà Lan có thể coi là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của Derrick Kohn. Cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen Derrick Kohn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT