Quảng cáo

Heerenveen có lý do đặc biệt để giữ chân Đoàn Văn Hậu

Thứ năm, 09/04/2020 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jordy Bruijn cho rằng SC Heerenveen có đủ lý do để tiếp tục gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Video: Văn Hậu tập luyện trong mùa COVID-19

Mới đây, chuyên trang tin tức về SC Heerenveen là Feanonline đã tổ chức cuộc khảo sát về việc có nên gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu. Đáng buồn khi có tới 79% NHM đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên tiền vệ Jordy Bruijn đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ mang áo số 13 nhận định Heerenveen có lý do để giữ lại hậu vệ trái số 1 Việt Nam.

Jordy Bruijn chia sẻ: "Văn Hậu được yêu cầu tập luyện nhiều hơn ở vị trí trung vệ. Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn, đó là thứ mà tôi nghĩ sẽ là lợi thế cho anh ấy khi cạnh tranh ở vị trí này.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Heerenveen đang trải qua một thời kỳ khó khăn khi chúng tôi phải tạm dừng mọi hoạt động bóng đá vì Covid-19. CLB gần đây cũng thanh lý đi một số cầu thủ để giảm quỹ lương. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng với một cầu thủ có tiềm năng và còn rất trẻ như Văn Hậu thì BLĐ có lý do để giữ chân anh ấy thêm một thời gian nữa. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Hậu và nghĩ rằng anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa" - theo Sao Star.

Đoàn Văn Hậu cũng đang hưởng lợi từ quyết định chưa từng có trong lịch sử của FIFA. Cụ thể, LĐBĐ thế giới cho phép các giải VĐQG kéo dài thời gian kết thúc vô thời hạn và yêu cầu các CLB kéo dài hợp đồng với những cầu thủ hết hạn vào ngày 30/6 cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Như vậy, cầu thủ gốc Thái Bình vẫn còn rất nhiều cơ hội ra sân, bởi giải Eredivisie mùa này vẫn còn tới 17 vòng đấu. Dự kiến, vòng đấu thứ 18 giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào ngày 19/6 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Heerenveen Đoàn Văn Hậu Heerenveen Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT