Quảng cáo

Thái Lan vẫn tham vọng lấy vị thế số 1 Đông Nam Á của Việt Nam

Thứ năm, 09/04/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á Khiev Sameth khẳng định Thái Lan vẫn tham dự AFF Cup 2020.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã loan tin liên đoàn bóng đá nước này sẽ không cử đội tuyển quốc gia tham dự AFF Suzuki Cup 2020. Nguyên nhân dẫn đến quyết định của FAT là do Thai League 2020 không thể kết thúc như dự kiến.

Nhiều ý kiến cho rằng việc ĐT Thái Lan rút khỏi AFF Cup 2020 cho thấy người Thái đã từ bỏ tham vọng giành lại vị thế số 1 Đông Nam Á của Việt Nam. Tuy nhiên, Chủ tịch AFF Khiev Sameth khẳng định 'Voi chiến' vẫn sẽ tham dự giải đấu số 1 khu vực.

viet nam vs thai lan tại aff cup 2020

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á Khiev Sameth: "Thông tin Thái Lan bỏ AFF Cup 2020 là không chính xác. Tôi đã trao đổi với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, và họ khẳng định vẫn cử đội tuyển dự giải như bình thường" - theo VnExpress.

Vị lãnh đạo cấp cao nhất bóng đá Đông Nam Á cũng khẳng định giải đấu sẽ diễn ra đúng dự kiến: "AFF Cup là giải đấu số một khu vực. Nó sẽ diễn ra bình thường". Cụ thể, AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 - 31/12.

ĐT Thái Lan được xem là đối thủ số 1 của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020. 'Voi chiến' là đội tuyển giàu thành tích nhất khu vực với 5 chức vô địch, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo lại đang là đương kim vô địch.

Đội tuyển Việt Nam đã bước lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á, khi đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận chung kết năm 2018. VFF giao chỉ tiêu cho HLV Park Hang Seo phải giúp Quang Hải và đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 ĐT Thái Lan Khiev Sameth Bóng đá Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT