Quảng cáo

Thực hư thông tin ĐT Malaysia rút khỏi AFF Cup 2020

Thứ tư, 08/04/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Malaysia đã lên tiếng về thông tin rút khỏi giải AFF Suzuki Cup 2020.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã loan tin liên đoàn bóng đá nước này sẽ không cử đội tuyển quốc gia tham dự AFF Suzuki Cup 2020, vì Thai League không thể kết thúc đúng dự kiến và sự chồng chéo về lịch thi đấu vào cuối năm.

Các chuyên gia bóng đá Đông Nam Á cho rằng việc Thái Lan không tham dự sẽ giúp ĐT Việt Nam dễ dàng trong việc bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup. Thậm chí, điều này càng được củng cố khi xuất hiện thông tin ĐT Malaysia cũng rút khỏi giải.

Tuy nhiên, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam đã lên tiếng cho biết: "Thái Lan có thể rút khỏi AFF Cup do lo ngại về việc trùng lịch đấu với giải vô địch quốc gia của họ. Còn giải VĐQG Malaysia theo kế hoạch kết thúc vào tháng 11 năm nay. Vì vậy, Malaysia chưa tính đến việc rút khỏi AFF Cup 2020".

viet nam vs malaysia tại aff cup

Malaysia được xem là đối trọng lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay, bởi họ chính là 'bại binh' của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận chung kết giải đấu 2 năm trước. Nhưng Malaysia ở thời điểm hiện tại đã mạnh hơn rất nhiều khi sở hữu đội hình phần đông là cầu thủ nhập tịch như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong hay Brendan Gan.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có phong độ cực kì ấn tượng với 2 chiến thắng trước Thái Lan (2-1) và Indonesia (2-0) tại Vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 5 trận. Họ xếp sau đội tuyển Việt Nam (11 điểm), xếp trên Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 ĐT Malaysia Việt Nam vô địch Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT