Quảng cáo

Bạn gái Duy Mạnh mua 'xế hộp tiền tỷ' Mercedes ở tuổi 23

Thứ ba, 29/10/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh thông báo trên trang cá nhân rằng mới tậu xe hơi Mercedes.

Nguồn: Instagram Quỳnh Anh

Quỳnh Anh, cô bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã đăng trên trang Instagram cá nhân việc đã tậu thành công chiếc xế hộp tiền tỷ Mercedes Benz.

Ở tuổi 23 nhưng cô gái trẻ tuổi này khiến nhiều người phải ghen tỵ với thành công đạt được. Quỳnh Anh sớm bước vào sự nghiệp kinh doanh và đạt nhiều thành quả đáng mơ ước. Xế hộp mà Quỳnh Anh vừa sắm là chiếc Mercedes GLC 300.

Rất nhiều fans hâm mộ đã gửi lời chúc đến cô gái xinh đẹp và cầu chúc một cái kết viên mãn giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Cặp đôi đáng yêu thường xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau, NHM ngưỡng mộ tình yêu mà Duy Mạnh dành cho bạn gái của mình.

Trong khi đó Quỳnh Anh hiếm khi vắng mặt trong các trận đấu của bạn trai. Cô cũng là người đầu tiên Duy Mạnh tìm đến mỗi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh hẹn hò từ năm 2016. Quỳnh Anh là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, cựu sinh viên Học viện Ngoại Giao. Trái với hình ảnh Mạnh "gắt" trên sân cỏ, chàng trai của ĐTQG Việt Nam thường xuyên đăng những tấm ảnh thể hiện tình yêu của hai người lên trang cá nhân với lời lẽ ngọt ngào chứa đầy tình yêu thương.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai chưa dính đến tin đồn rạn nứt hay chia tay. Cặp đôi trai tài gái sắc được hi vọng sẽ hướng đến cái kết vẹn toàn giống như nhiều cặp đôi trong giới cầu thủ từng làm, có thể kể đến là Công Vinh-Thủy Tiên.

Dù mùa giải đã khép lại nhưng Duy Mạnh chưa thể dành trọn thời gian cho người mình yêu bởi anh cùng ĐT Việt Nam hội quân cho các trận đấu ở vòng loại World Cup tháng 11 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Quỳnh Anh bạn gái Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT