Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL sở hữu ngoại binh chất lượng cao

Thứ ba, 29/10/2019 18:20 PM (GMT+7)
A A+

HAGL chính thức có sự phục vụ của trung vệ ngoại binh Damir Memovic từ SLNA.

Trong sáng 29/10. HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng với trung vệ Damir Memovic từ CLB SLNA. Các điều khoản hợp đồng chi tiết giữa đôi bên không được tiết lộ.

HAGL, Damir Memovic, V-League, HAGL, HAGL chuyển nhượng, HAGL bổ sung ngoại binh Đây được coi như sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ vốn rất mong manh của đội bóng phố Núi. Tại V-League 2019, HAGL đã nhận tới 46 bàn thua (tức chỉ ít hơn số bàn thua của đội bóng phải đá playoff Thanh Hóa).

Điều này lý giải tại sao dù sở hữu hàng công mạnh thứ hai của giải đấu nhưng đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon luôn nằm trong nhóm chạy trốn suất xuống hạng.

Mùa giải V-League 2019, HAGL cũng gia cố hàng phòng ngự bằng những bản hợp đồng với Kim Bong Jin, trung vệ Phạm Hoàng Lâm và thủ thành Sietsma. Dẫu vậy, chỉ có Kim Bong Jin phần nào chứng tỏ khả năng của mình. Còn ngoại binh Sietsma sớm bị thanh lý hợp đồng vì những lý do ngoài chuyên môn.

Damir Memovic năm nay 30 tuổi, có quốc tịch Serbia. Mùa giải V-League 2019, anh thi đấu 25 trận cho SLNA và ghi được 1 bàn. Cùng với Hoàng Văn Khánh, Damir đã tạo nên bộ đôi trung vệ thép khi chỉ thủng lưới đúng 26 bàn. Đây cũng là thành tích tốt nhất của giải đấu.

Dẫu vậy, vì khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ nên SLNA đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Damir. Tranh thủ cơ hội này, HAGL đã bổ sung Damir Memovic nhằm chuẩn bị cho V-League 2020.


Video: Văn Toàn - người lĩnh xướng hàng công HAGL (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2020 SLNA Damir Memovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT