Quảng cáo

HAGL là đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2019

Thứ hai, 28/10/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon cũng chính là đội bóng đá đẹp nhất V-League 2019.

VIDEO: Trận đấu xuất sắc của Tuấn Anh trước TPHCM (Nguồn: VTV)

Sau một quãng thời gian dài chật vật với cuộc chiến trụ hạng, cuối cùng HAGL cũng đã hoàn thành mùa giải 2019 với vị trí thứ 8 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng Phố Núi trong 5 năm qua.

Không chỉ có được bước tiến trên BXH, HAGL còn là đội bóng fair-play nhất ở giải VĐQG năm nay. Theo thống kê, sau 26 vòng đấu, các cầu thủ của HLV Lee Tae-hoon chỉ phải nhận 25 thẻ vàng. Đây là con số ít nhất ở V-League, và trái ngược hoàn toàn với Quảng Nam - đội bóng phải nhận tới 58 thẻ vàng.

Bên cạnh đó, HAGL cũng là một trong số những đội phải nhận ít thẻ đỏ nhất. Chiếc thẻ đỏ duy nhất mà đội chủ sân Pleiku phải nhận là trường hợp của trung vệ Hoàng Lâm trong trận đấu với TPHCM ở vòng đấu thứ 2. Đó là trận đấu mà HAGL đã để thua đội á quân V-League 2019 với tỉ số là 1-2.

HAGL

Các đội bóng khác cũng chỉ nhận 1 thẻ đỏ trong suốt mùa giải là Becamex Bình Dương, Nam Định, Khánh Hòa và Thanh Hóa. Viettel và Hải Phòng là 2 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất khi mỗi đội đều có 4 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. ĐKVĐ Hà Nội cũng phải nhận 3 thẻ đỏ sau 26 vòng đấu.

Về các danh hiệu cá nhân, HAGL cũng sở hữu 2 cầu thủ nội để lại nhiều ấn tượng nhất là Văn Toàn và Minh Vương. Trong khi Minh Vương đã trở thành Vua phá lưới nội với 12 bàn thắng thì Văn Toàn cũng là cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất ở giải VĐQG (11 lần kiến tạo thành bàn). Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng có cho mình 9 lần lập công.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lee Tae Hoon Văn Toàn Minh Vương v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT