Quảng cáo

Cầu thủ Thái khóc, HLV thất vọng sau trận thua Việt Nam

Thứ hai, 28/10/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Thái Lan đã bật khóc sau khi để thua U19 nữ Việt Nam, trong khi đó HLV của đội bóng này thể hiện sự thất vọng với kết quả của trận đấu.

Video Highlights: U19 nữ Thái Lan 0-2 U19 nữ Việt Nam (nguồn: AFC)

U19 nữ Thái Lan được chơi trên sân nhà trong trận mở màn VCK U19 nữ châu Á nhưng đã thất bại 0-2 trước Việt Nam. Trận thua này khiến người Thái cạn dần cơ hội tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi báo hiệu trận đấu kết thúc, các cầu thủ nữ Thái Lan đã bật khóc trên sân. Thủ môn Ngoenphon, người đã phạm lỗi với Tuyết Ngân trong vòng cấm đã lên tiếng xin lỗi với dòng tâm trạng: “Xin lỗi các bạn”.

u19 viet nam 2-0 u19 thai lan, u19 nữ việt nam, hlv thái lan, vck u19 nữ châu á

Về phía mình, HLV Arun Tulwattanangkul bày tỏ sự thất vọng: “Tôi không thể hài lòng với kết quả này. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhớ rằng phía trước vẫn còn 2 trận đấu nữa và toàn đội phải nhanh chóng tiến về phía trước và tập trung vào từng trận đấu.

Ở trận đấu gặp Việt Nam, chúng tôi không có mũi nhọn nào đủ sắc bén, đó là điều mà Thái Lan cần cải thiện ở trận đấu sắp tới”.

Trong khi đó HLV Akira của U19 nữ Việt Nam thì cho hay: “Chúng tôi là một trong những đội bị đánh giá thấp nhất ở bảng đấu này, trước trận gặp Thái Lan, tôi đã mong rằng chúng ta có thể đạt được kết quả khả quan. Cầu thủ của tôi đã chơi chưa thực sự tốt ở 45 phút đầu tiên do thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên toàn đội đã chơi hay ở hiệp 2 và có được 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc”.

Ở trận đấu thứ 2, U19 nữ Việt Nam sẽ gặp Triều Tiên vào lúc 16h00 ngày 30/10 còn U19 nữ Thái Lan đối đầu Úc lúc 19h00.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam 2-0 u19 thai lan u19 nữ việt nam hlv thái lan vck u19 nữ châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT