Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cầm giấy chăm chú soi tên học trò

Thứ hai, 28/10/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu kinh điển giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Trận đấu giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là tâm điểm của bóng đá Việt Nam tuần này, và HLV Park Hang Seo không thể bỏ qua cuộc so tài với rất nhiều học trò của ông trên ĐT Việt Nam.

Đi theo HLV Park còn có 2 trợ lý là Park Sung Guyn và Kim Han Yoon. Trong đó Park Sung Guyn là trợ lý thể lực, còn Kim Han Yoon là huấn luyện viên đội U22 Việt Nam. Ông có mặt từ khá sớm và chọn vị trí cao nhất trên hàng ghế vip khán đài A sân Hàng Đẫy để tiện quan sát những diễn biến trên sân.

Một chi tiết khá hay khi các cầu thủ hai đội bước ra sân, ông Park và các cộng sự liền rút ra tờ giấy đăng ký đội hình thi đấu hai đội. Ông ngắm nghía, chăm chú một hồi lâu như để lần ra từng cái tên là học trò của ông trên ĐT Việt Nam. Ở trận này bên phía Hà Nội có Quang Hải, Văn Đại, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung, Văn Kiên, Duy Mạnh. Còn TP Hồ Chí Minh chỉ có một cầu thủ là Hữu Tuấn.

Ở trận này tuy Hà Nội giành chiến thắng nhưng những người chơi áp đảo hơn lại là đội bóng có ít tuyển thủ quốc gia hơn, CLB TP HCM. Sau 90 phút thi đấu, Hà Nội lấy tấm vé vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia.

Khá đáng tiếc khi HLV Park Hang Seo không gọi nhiều nhân tố thuộc CLB TP HCM trong bản danh sách 27 cầu thủ vừa qua. Chỉ có hai cái tên là trung vệ Hữu Tuấn và tiền vệ Hoàng Thịnh được gọi tập trung ở đợt hội quân lần này.

Ngày 28/10, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh được CĐV hò reo, vây kín - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội TP Hồ Chí Minh vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT