Quảng cáo

Thua đau Việt Nam, CĐV Thái Lan nói ‘không quan tâm bóng đá nữ’

Chủ nhật, 27/10/2019 21:32 PM (GMT+7)
A A+

U19 nữ Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân nhà của Thái Lan đã khiến nhiều CĐV xứ Chùa vàng cảm thấy thất vọng.

U19 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Ijiri Akira đã đánh bại U19 nữ Thái Lan ngay trên sân nhà của họ với tỉ số 2-0. Thắng lợi quan trọng này sẽ giúp Việt Nam có tâm lý tốt hơn khi phải đối đầu với U19 nữ Úc và Triều Tiên ở những trận đấu còn lại.

Chứng kiến trận thua của đội nhà, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra cay đắng và còn khẳng định, họ không quan tâm tới bóng đá nữ. CĐV Nawapon Khodthong viết: “Chúng tôi không quan tâm bóng đá nữ”. Lập tức bình luận này nhận được nhiều phản hồi, đáng chú ý có nhận xét của một người Thái khác có tên Dome Chitsanupong: “Là một kẻ thua cuộc người ta thường nói như bạn”.

Một CĐV Thái khác viết: “Dành cho người Thái: Đừng quan tâm tới những bình luận của Việt Nam, chúng ta cũng nên chấp nhận sự thành công của bóng đá Việt Nam, haha”.

Một số CĐV khác của Thái Lan thì dành những lời chúc mừng chiến thắng: “Chúc mừng Việt Nam” - Sommanus Jitkird viết. Trên trang fanpage của AFC thì viết: “Nỗi đau khổ cho chủ nhà, niềm vui cho Việt Nam!” khi mô tả trận đấu giữa hai đội.

Trong phần comment đáng chú ý có bình luận của nickname: MJ MK LO: “Việt Nam đã chuẩn bị tốt trong khi Thái Lan có một HLV tồi. Chúc mừng Việt Nam, nhưng các bạn khó đánh bại được Úc và Triều Tiên”.

Sau chiến thắng trước Thái Lan, Việt Nam sẽ gặp Triều Tiên ở trận đấu thứ 2 vào lúc 16h00 ngày 30/10.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 nu viet nam 2-0 u19 thai lan vck u19 châu á 2019 u19 nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT