Quảng cáo

Thắng đậm TPHCM, Hà Nội tiến gần hơn với danh hiệu Cúp Quốc Gia

Chủ nhật, 27/10/2019 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Omar, Ngân Văn Đại và Văn Quyết là những người đã lập công giúp CLB Hà Nội đánh bại TPHCM và thẳng tiến vào trận chung kết Cúp Quốc Gia 2019.

Chiều nay 27/10, CLB Hà Nội tiếp đón TPHCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Quốc Gia 2019. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất quyết tâm giành thắng lợi để hoàn thành mục tiêu lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Với quyết tâm cao độ cùng đội hình được đánh giá cao hơn, CLB Hà Nội dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Dù không nhập cuộc với một tốc độ quá cao nhưng đội chủ nhà vẫn biết cách duy trì sức ép lớn về phía khung thành của TPHCM. Trong khi đó, đội khách đến từ phía Nam cũng thể hiện ý đồ chơi chặt chẽ với khả năng áp sát và pressing quyết liệt.

Thế cân bằng của trận đấu chỉ được phá vỡ ở phút 35. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Omar đã nhanh chân đưa bóng vào lưới ở cự li gần. Các cầu thủ TPHCM sau đó đã phản ứng rất mạnh mẽ khi họ cho rằng thủ môn Thanh Thắng đã bị phạm lỗi ở tình huống trước đó. Dù vậy, bàn thắng vẫn được công nhận và Hà Nội đã có được lợi thế dẫn trước sau 45 phút đầu tiên.

HN

Ở ngay phút thi đấu đầu tiên của hiệp thi đấu thứ 2, sau một pha phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn, Ngân Văn Đại đã có pha dứt điểm chính xác để nâng tỉ số lên 2-0. Người chuyền bóng để Ngân Văn Đại lập công chính là đội trưởng Văn Quyết – cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019.

Sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, CLB TPHCM đã từ bỏ lối chơi phòng ngự để tìm kiếm những bàn thắng nhằm cứu vớt những hy vọng cuối cùng góp mặt trong trận chung kết. Dù vậy, khi mà những nỗ lực trên hàng công vẫn chưa trở thành bàn thắng thì những khoảng trống mênh mông nơi hàng phòng ngự đã lộ ra. Và trong một tình huống chịu phản công như vậy, TPHCM đã phải nhận bàn thua thứ 3 sau tình huống dứt điểm của Văn Quyết.

Bàn thắng của Văn Quyết đã dập tắt mọi hy vọng của các cầu thủ TPHCM, đồng thời ấn định chiến thắng đậm đà cho đội chủ nhà Hà Nội. Với kết quả này, CLB Hà Nội sẽ vào chơi trận chung kết Cúp Quốc Gia 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là Quảng Nam – đội đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-1 trong trận bán kết diễn ra trước đó.

 


 

Diễn biến chính

90': HẾT GIỜ! Trận bán kết Cúp Quốc Gia giữa Hà Nội và TPHCM đã kết thúc. Kết quả chung cuộc là 3-0 nghiêng về chủ nhà Hà Nội.

89': NGUY HIỂM! Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa tung ra một cú sút rất nguy hiểm nhưng chưa thể chiến thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Phí Minh Long.

75': VÀO!!!!! Sau một pha phối hợp đẹp mắt và cực kỳ nhuần nhuyễn, Văn Quyết đã mang về bàn thắng thứ 3 cho CLB Hà Nội.

65': TPHCM bất ngờ là những người chơi chủ động hơn sau khi để thủng lưới bàn thứ 2. Dù vậy, các cơ hội của họ vẫn chưa thực sự rõ ràng.

46': VÀO!!!!! Ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2, Văn Quyết đã tung ra một đường chuyền đẳng cấp để Ngân Văn Đại ở phía trong dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0.

45': NGUY HIỂM! Từ đường tạt bóng thuận lợi của Hùng Dũng bên phía cánh phải, Omar đã có cơ hội để đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm. Đáng tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo này lại quá thiếu cảm giác. Và đây cũng là tình huống cuối cùng của hiệp 1.

35': VÀO!!!!! Sau một tình huống lộn xộn, các cầu thủ Hà Nội đã có được bàn thắng sau pha lập công của Omar. Các cầu thủ TPHCM phản ứng rất quyết liệt khi họ cho rằng thủ môn Thanh Thắng đã bị phạm lỗi nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

26': Một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã được diễn ra. TPHCM đang ít nhiều tạo ra những khó khăn cho chủ nhà Hà Nội với một lối chơi áp sát rất quyết liệt.

17': NGUY HIỂM! Tiền vệ Đỗ Văn Thuận vừa tung ra một cú sút xa khá nguy hiểm nhưng thủ môn Phí Minh Long vẫn chơi rất tâp trung.

10': Khoảng 10 phút đầu tiên trận bán kết Cúp Quốc Gia giữa Hà Nội và TPHCM đã trôi qua. Cả hai đội đều đang nhập cuộc một cách khá thận trọng.

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM đã được bắt đầu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs TPHCM trực tiếp Hà Nội vs TPHCM link xem Hà Nội vs TPHCM link trực tiếp Hà Nội vs TPHCM xem trực tiếp Hà Nội vs TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT