Quảng cáo

Quảng Nam khiến Bình Dương trở thành cựu vương cúp Quốc gia 2019

Chủ nhật, 27/10/2019 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Để thua sát nút Quảng Nam ở trận bán kết đầu tiên, Becamex Bình Dương đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc gia 2019.

Becamex Bình Dương tiếp đón Quảng Nam trên SVĐ Gò Đậu ở trận bán kết cúp Quốc gia 2019. Với đội chủ nhà, đây là cơ hội để họ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch đã giành được vào năm ngoái. Còn với đội khách Quảng Nam, cúp Quốc gia sẽ là cứu cánh cho một mùa giải không thành công của đội bóng này.

Với tính chất quan trọng như vậy, hai đội nhập cuộc tương đối chậm rãi. Tuy là đội chủ nhà, nhưng Bình Dương lại chủ động chơi thăm dò và nhường thế trận cho đội khách. Quảng Nam là đội cầm nhiều bóng hơn ở hiệp 1 nhưng lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà.

Kết quả Bình Dương vs Quảng Nam, Kết quả cúp quốc gia 2019, Bình Dương 1-2 quảng nam

Phút 37, Anh Hùng tạt bóng vào vòng cấm địa Bình Dương từ cánh phải. Hoàng Vũ Samson chọn đúng điểm rơi thực hiện cú đánh đầu về góc xa. Hà Minh Tuấn lao vào tiếp ứng nhưng không thể chạm được vào bóng ở cự ly gần.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thì bất ngờ đã đến ở phút cuối cùng của hiệp 1. Trong 1 tình huống tham gia tấn công, Hồ Tấn Tài tạt bóng chính xác để Wander Luiz đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Bình Dương.

Với lợi thế dẫn bàn ở hiệp 1, Becamex Bình Dương tiếp tục nhường thế trận cho Quảng Nam để lùi sâu về phòng ngự. Suýt chút nữa họ phải trả giá, khi ở phút 50, Rodrigo da Silva đã đưa được bóng vào lưới của Bình Dương. Nhưng may cho đội chủ nhà, khi trước đó cầu thủ của Quảng Nam đã việt vị.

Những phút sau đó, đội khách liên tục gia tăng sức ép lên khung thành của thủ môn Đức Cường. Đội bóng áo trắng chủ yếu sử dụng những đường bóng bổng để tận dụng chiều cao của Hoàng Vũ Samson hay Rodrgo.

Kết quả Bình Dương vs Quảng Nam, Kết quả cúp quốc gia 2019, Bình Dương 1-2 quảng nam

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, thành quả đã đến với các cầu thủ áo trắng. Phút 76, sau sai sót của thủ môn Đức Cường, hàng thủ Bình Dương cũng chơi không tốt, để cho Hoàng Vũ Samson đưa bóng vào trong cho Hà Minh Tuấn bình tình xử lý rồi xoay người dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà.

Càng chơi càng hay, các cầu thủ Quảng Nam đã có bàn thắng thứ 2 chỉ 8 phút sau đó. Vẫn xuất phát từ một tình huống bóng bổng, Rodrigo da Silva bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

Bàn thắng này đã dập tắt hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của Bình Dương. Những phút ít ỏi còn lại sau đó không thể giúp Bình Dương lật ngược thế trận. Với chiến thắng này, Quảng Nam đã lọt vào chung kết cúp Quốc gia 2019 và sẽ gặp Hà Nội FC hoặc TP. Hồ Chí Minh ở trận đấu diễn ra vào ngày 31/10 tới đây.

Kết quả cuối cùng: Bình Dương 1-2 Quảng Nam

 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bình Dương vs Quảng Nam trực tiếp cúp quốc gia 2019 Bình Dương vs quảng nam Kết quả Bình Dương vs Quảng Nam Kết quả cúp quốc gia 2019 Bình Dương 1-2 quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT