Quảng cáo

Heerenveen vs Groningen: Văn Hậu ra mắt NHM Hà Lan?

Chủ nhật, 27/10/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng tại đội trẻ, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở trận Heerenveen vs Groningen diễn ra ngày 27/10.

Ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, câu lạc bộ SC Heerenveen sẽ tiếp đón Groningen trên sân Abe Stadion. Với lợi thế khán giả nhà, đoàn quân của HLV Johnny Jansen đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm.

Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của SC Heerenveen, bởi đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang có phong độ cực kì ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng ở những vòng đấu gần nhất.

Hàng công của HLV Johnny Jansen đang khiến các đối thủ của đội bóng này phải khiếp sợ khi ghi được 8 bàn thắng ở 3 trận đấu gần đây. Tuy nhiên hàng phòng ngự của SC Heerenveen vẫn chưa mang đến sự an tâm cần thiết, khi thủng lưới 3 lần ở 2 vòng đấu vừa qua.

Trong chiến thắng 4-2 trước AZ, hậu số trái số 1 của Heerenveen là Lucas Woudenberg thi đấu khá tệ và bị ông Jansen thay ra ở ngay phút 64. Đây là một tín hiệu tốt để Văn Hậu có cơ hội được ra mắt NHM Hà Lan ở trận Heerenveen vs Groningen sắp tới.

Đoàn Văn Hậu vừa để lại ấn tượng với ban huấn luyện đội bóng Hà Lan khi thi đấu chắc chắn cùng đội U21. Thậm chí, hậu vệ ĐT Việt Nam còn thể hiện khả năng tấn công tốt bằng tình huống kiến tạo cho Rein Smit.

Văn Hậu chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong trận đấu tiếp theo. Từng ngày từng ngày một, tôi sẽ cố gắng hòa nhập tốt với toàn đội. Tôi hi vọng sẽ giúp đội chiến thắng ở đội B và có cơ hội chơi bóng ở đội A".

Trận đấu giữa SC Heerenveen vs Groningen sẽ diễn lúc 18h15 ngày 27/10. Trận đấu hấp dẫn nhiều khả năng có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao.

BXH trước vòng 11 VĐQG Hà Lan 2019/20:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Groningen Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen VĐQG Hà Lan ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT