Quảng cáo

CĐV Hà Lan thể hiện tình yêu với Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 27/10/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của CĐV SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu chuyển tới thi đấu cho SC Heerenveen vào đầu tháng 9 vừa qua với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội. Sau gần 2 tháng tập luyện cùng đội bóng mới, hậu vệ 20 tuổi vẫn chưa có cơ hội được ra sân thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy vậy, Văn Hậu vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của CĐV SC Heerenveen.

Vào chiều qua 26/10, sau buổi tập trên sân SVĐ Abe Lenstra Stadion để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Groningen, Văn Hậu đã tham gia buổi ký tặng và giao lưu cùng NHM SC Heerenveen. Cầu thủ trẻ tỏ ra rất thoải mái và tươi cười cùng các CĐV của đội bóng.

Heerenveen vs groningen, đoàn văn hậu, cđv hà lan, giải vđqg hà lan, Johnny jansen

Không những vậy, các CĐV của SC Heerenveen còn bày tỏ tình yêu to lớn với Đoàn Văn Hậu. Một bức tranh với lá cờ đỏ sao vàng cùng logo của SC Heerenveen đã được chính tay các CĐV Hà Lan vẽ và gửi tặng tới hậu vệ của ĐT Việt Nam. Đây chính là sự động viên lớn nhất dành cho Đoàn Văn Hậu, giúp cho cầu thủ này quyết tâm và tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để được ra sân thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Vào hôm thứ 3 vừa qua, Văn Hậu tiếp tục được thi đấu chính thức trong đội hình của Jong Heerenveen. Hậu vệ 20 tuổi thi đấu trọn vẹn 90 phút và đã có một trận đấu xuất sắc. Văn Hậu đã ghi điểm với BHL SC Heerenveen khi đóng góp một đường kiến tạo thành bàn đẹp mắt trong trận đấu này.

Vào 18h15 ngày 27/10, Văn Hậu và đồng đội sẽ tiếp đón Groningen trên sân nhà trong trận Derby phía bắc. Trước trận đấu, HLV Johnny Jansen đã úp mở việc sẽ có sự thay đổi trong đội hình xuất phát của SC Heerenveen ở trận đấu cuối tuần này. Với những tiến bộ trong thời gian qua tại châu Âu, cùng với việc hậu vệ Woudenberg không có phông độ cao ở trận đấu với AZ Alkmaar, hy vọng Văn Hậu sẽ được HLV người Hà Lan tin tưởng ở trận đấu này.

Một số hình ảnh tại buổi ký tặng Fan của Văn Hậu:

Heerenveen vs groningen, đoàn văn hậu, cđv hà lan, giải vđqg hà lan, Johnny jansenHeerenveen vs groningen, đoàn văn hậu, cđv hà lan, giải vđqg hà lan, Johnny jansenHeerenveen vs groningen, đoàn văn hậu, cđv hà lan, giải vđqg hà lan, Johnny jansenHeerenveen vs groningen, đoàn văn hậu, cđv hà lan, giải vđqg hà lan, Johnny jansen

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs groningen đoàn văn hậu cđv hà lan giải vđqg hà lan Johnny jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT