Quảng cáo

HLV U19 nữ Việt Nam tự tin trước trận gặp U19 nữ Thái Lan

Chủ nhật, 27/10/2019 00:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ijiiri Akira tự tin khẳng định U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận khai mạc gặp U19 Thái Lan tại VCK U19 nữ châu Á.

Cả hai HLV của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều thể hiện sự tự tin trong buổi họp báo trước trận khai mạc của VCK U19 nữ châu Á 2019.

Về phần U19 nữ Việt Nam, HLV Ijiiri Akira khẳng định cả đội tham gia giải đấu không phải chỉ để cọ xát. Các cầu thủ đều đang quyết tâm thi đấu tốt để đạt thành tích cao cho đất nước.

Tôi hoàn toàn có niềm tin vào chất lượng của các cầu thủ nữ Việt Nam. Không chỉ trận đấu mở màn với Thái Lan, chúng tôi sẽ tập trung vào tất cả các trận”, HLV người Nhật Bản cho biết.

U19 nữ Việt Nam, U19 nữ Thái Lan, U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Thái Lan, VCK U19 nữ châu ÁNhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại VCK U19 nữ châu Á, BHL đội bóng áo đỏ đã chuẩn bị tư liệu và nghiên cứu để tìm ra đấu pháp khắc chế đối thủ. Với mỗi đối thủ, các cô gái trẻ Việt Nam sẽ có cách chơi bóng khác nhau.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV U19 Thái Lan, Arun Tulwattanangkul cũng rất tự tin với sự chuẩn bị của đội. Mục tiêu của đội bóng Voi chiến năm nay không gì khác ngoài có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải đấu này trong 1 năm rưỡi. Chúng tôi vẫn tự tin rằng sẽ đi tới trận chung kết. Nhưng tất nhiên trước tiên chúng tôi phải tập trung vào vòng bảng và trận đấu đầu tiên”, HLV người Thái Lan cho hay.

U19 nữ Việt Nam, U19 nữ Thái Lan, U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Thái Lan, VCK U19 nữ châu ÁĐể có thể đạt được thành công đó, các cô gái trẻ Thái Lan sẽ phải chơi bóng đoàn kết với nhau. Việc thi đấu trên sân nhà cũng giúp đội bóng nhận được thêm lợi thế.

Tuy nhiên, bên cạnh lợi thế, HLV Arun cũng cho rằng các cầu thủ sự vô cùng áp lực. Ông kêu gọi mọi cầu thủ đều phải chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình. Có như thế, mục tiêu chung của toàn đội mới có thể hoàn thành. “Mặc áo đội tuyển Thái Lan đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chơi với 100% phong độ của mình để cống hiến đất nước”.

Trận đấu giữa U19 nữ Việt Nam với U19 nữ Thái Lan tại VCK U19 nữ châu Á 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 27/10 tại Chonburi, Thái Lan.


Video: Đội tuyển nữ Việt Nam vô địch AFF Cup 2019
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam U19 nữ Thái Lan VCK U19 nữ châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT