Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Tôi không muốn làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam'

Thứ hai, 28/10/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã có những chia sẻ về bàn thắng gây tranh cãi của Hà Nội FC tại bán kết cúp Quốc gia 2019.

Duy Mạnh được CĐV hò reo, vây kín - thực hiện: Văn Hải

Phút 36 trận bán kết cúp Quốc gia với TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Omar. Nhưng đây lại là bàn thắng gây nhiều tranh cãi khi Omar đã đá bóng trong tay thủ môn Thanh Thắng trong khu vực bảo vệ thủ môn. Tuy có góc quan sát tốt, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng mặc cho sự phản đối kịch liệt của đội khách. Chia sẻ về tình huống này, HLV Chung Hae Seong cho biết:

“Tôi không có gì để bình luận về bàn thua đầu tiên. Tôi gọi các cầu thủ vào khu kỹ thuật để nhắc nhở họ phải tập trung chứ không có ý gì khác cả. Cầu thủ của tôi lúc đó hơi nóng. Là một HLV chuyên nghiệp, tôi không muốn làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Tôi nhắc cầu thủ phải tiếp tục đá và thi đấu, mang đến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt. Trọng tài là một phần của bóng đá và chúng ta phải tôn trọng quyết định của họ."

 Hà Nội FC 3-0 TP. Hồ Chí Minh, Bán kết cúp quốc gia, Chung Hae Seong, HLV TP. Hồ chí minh  S

Bàn thua này đã khiến cho kế hoạch của TP. Hồ Chí Minh bị sụp đổ. Hà Nội FC sau đó có thêm 2 pha lập công nữa để thắng chung cuộc 3-0, qua đó giành quyền vào trận chung kết. Trong khi đó, TP.HCM phải chấp nhận giành hạng Ba. Tuy phải nhận bàn thua gây tranh cãi, nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn cho rằng đây là chiến thắng xứng đáng của Hà Nội FC:

"Tôi cũng phải nói thêm rằng TP.HCM thua chung cuộc vì bàn thua đầu tiên là không đúng. Hiệp 1 chúng tôi thủng lưới 1 bàn. Hiệp 2 đội thủng lưới 2 bàn. Ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi có nhắc cầu thủ phải tiếp tục đá vì trận đấu chưa kết thúc. Đội đã không thể ghi bàn. Lỗi lớn nhất là của tôi."

 Hà Nội FC 3-0 TP. Hồ Chí Minh, Bán kết cúp quốc gia, Chung Hae Seong, HLV TP. Hồ chí minh  S

Trận thua này cũng chính thức khép lại mùa giải 2019 của CLB TP. Hồ Chí Minh. Mùa giải năm nay có thể coi là thành công với đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác. Từ đội phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất trụ hạng, TP. Hồ Chí Minh đã nổi lên như một ứng cử viên cho chức vô địch. Về nhì tại V-League 2019 và giải ba cúp Quốc gia là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của HLV Chung Hae Seong và các học trò.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC 3-0 TP. Hồ Chí Minh Bán kết cúp quốc gia Chung Hae Seong HLV TP. Hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT