Quảng cáo

Lộ diện tân binh Việt Kiều của HAGL ở V-League 2020

Thứ năm, 24/10/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng bản hợp đồng đầu tiên của HAGL tại V-League 2020 sẽ là một cầu thủ Việt kiều.

VIDEO: Highlights HAGL 4-1 Khánh Hòa (Nguồn: FPT)

Ngày hôm qua, V-League 2019 đã hạ màn sau khi vòng đấu thứ 26 kết thúc. Hà Nội FC tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch đã có ở mùa giải trước khi thể hiện sức mạnh vượt trội. Trong khi đó Khánh Hòa là đội phải xuống chơi ở giải hạng nhất vào năm sau. Còn Thanh Hóa sẽ tham dự trận Play-off với CLB Phố Hiến để có tên trong danh sách 14 CLB sẽ thi đấu tại V-League 2020.

Mùa giải kết thúc, cũng là lúc các đội bóng tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Đặc biệt phải kể tới đội bóng phố núi - HAGL. Sau một mùa bóng không như ý muốn, bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, ngay từ lúc này BHL của HAGL đã tích cực tìm kiếm và bổ sung nhân sự để chuẩn bị V-League 2020.

Trong những buổi tập gần đây tại Hàm Rồng, đã xuất hiện môt gương mặt lạ với thân hình cao to đang tập luyện cùng các cầu thủ HAGL. Theo tìm hiểu, cầu thủ này có tên là Stevens, Việt kiều ở Mỹ vừa về Việt Nam và đang thử việc tại đội bóng phố núi. Cầu thủ này sinh năm 1997 và có vị trí sở trường là trung vệ. Trước đó, Stevens đã tập luyện cùng U21 HAGL để chuẩn bị cho VCK U21 Quốc gia diễn ra tại Pleiku vừa kết thúc mới đây.

HAGL, chuyển nhượng V-League, Việt kiều ở HAGL, chuyển nhượng HAGL, V-League 2020

Theo tiết lộ từ BHL HAGL, đội bóng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Stevens sau những gì cầu thủ trẻ này thể hiện trong thời gian vừa qua. Nếu điều này xảy ra thì cầu thủ Việt kiều sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng phố núi cho mùa giải V-League 2020.

Tại V-League 2019, sự yếu kém của hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn dến kết quả không như ý muốn của HAGL. Sau 26 vòng đấu, đội bóng phố núi để thua tới 46 bàn, đứng thứ 2 tại V-League về số bàn thua. Nếu việc ký hợp đồng với Stevens diễn ra, thì đây sẽ là bước đi đầu tiên của HAGL để gia cố hàng phòng ngự vốn đã yếu và mỏng của mình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL chuyển nhượng V-League Việt kiều ở HAGL chuyển nhượng HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT