Quảng cáo

HAGL phủ nhận chuyện bán Minh Vương cho TP.HCM

Thứ năm, 24/10/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định không có chuyện Minh Vương rời khỏi câu lạc bộ phố Núi vào thời điểm này.

Vấn đề đi hay ở của Minh Vương đang là một trong những câu chuyện nóng nhất hiện nay. Đặc biệt, sau khi trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019, tương lai của cầu thủ Thái Bình lại càng trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Minh Vương, HAGL, TP.HCM, HAGL bán Minh Vương, Minh Vương rời HAGL, HAGL chuyển nhượngChia sẻ về vấn đề này, GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định không có chuyện Minh Vương rời khỏi đội bóng lúc này. Mọi thông tin chuyển nhượng đều chỉ là những tin đồn được thêu dệt không chính xác.

“Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như vậy là không đúng đâu. Tôi khẳng định làm gì có chuyện đó xảy ra”, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định.

Về phía TP.HCM, câu lạc bộ được đồn đoán rằng sẽ là điểm đến tiếp theo của Minh Vương cũng một mực phủ nhận chuyện này. Một lãnh đạo của TP.HCM đã chia sẻ với Saostar rằng:

“Thông tin Minh Vương đến TP.HCM hoàn toàn không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Minh Vương hay có ý định chiêu mộ cầu thủ này.Với đội hình hiện tại, TP. HCM không có ý định chiêu mộ cầu thủ thiên về tấn công như Minh Vương. Chúng tôi cũng biết HAGL sẽ không bao giờ để Minh Vương ra đi ở thời điểm này”

Minh Vương, HAGL, TP.HCM, HAGL bán Minh Vương, Minh Vương rời HAGL, HAGL chuyển nhượngMinh Vương không chỉ là cái tên duy nhất của HAGL vướng vào tin đồn chuyển nhượng. Nhiều cầu thủ khác của đội bóng phố Núi (đặc biệt các cầu thủ của lò JMG) như Văn Toàn, Văn Thanh cũng đang được các câu lạc bộ nước ngoài liên hệ. Một cầu thủ khác đang chơi ở nước ngoài như Công Phượng cũng đang có tin đồn sẽ nhanh chóng quay lại HAGL sau khi không có nhiều thi đấu tại St. Truiden.


Video: Minh Vương tỏa sáng, Khánh Hòa xuống hạng (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL TP.HCM Minh Vương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT