Quảng cáo

BXH chung cuộc V-League 2019: HAGL thăng tiến, Khánh Hòa xuống hạng

Thứ năm, 24/10/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc vòng đấu cuối cùng, Sanna Khánh Hòa là đội đã phải nói lời chia tay giải VĐQG và xuống chơi ở giải Hạng Nhất.

VIDEO: Highlights HAGL 4-1 Khánh Hòa (Nguồn: FPT)

Chiều nay (23/10), vòng đấu cuối cùng của V-League 2019 đã đồng loạt được diễn ra. Tâm điểm ở vòng đấu này chính là 2 trận đấu có sự góp mặt của Khánh Hòa và Thanh Hóa - 2 CLB đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá play-off ở mùa giải năm nay.

Trên sân Pleiku, Khánh Hòa dù là đội có động lực thi đấu và quyết tâm chiến thắng lớn hơn rất nhiều so với chủ nhà HAGL nhưng màn trình diễn của thầy trò Võ Đình Tân lại là vô cùng thất vọng. Không chỉ thi đấu thiếu sức sống trên hàng công, các cầu thủ Khánh Hòa còn lơi lỏng trong hàng phòng ngự. Họ đã để thủng lưới tới 4 lần trong khi chỉ ghi được 1 bàn danh dự.

Thất bại nặng nề này đã khiến đội bóng phố biển phải nói lời chia tay với giải VĐQG. Còn với HAGL, kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 8 chính là thành tích tốt nhất của đội bóng Phố Núi trong vòng 5 năm qua.

Trong khi đó, trên sân Gò Đậu, Thanh Hóa đã có được trận hòa đầy quý giá và giành tấm vé đá trận play-off. Hoàng Đình Tùng là người đã mở tỉ số cho đội bóng xứ Thanh ở phút 42 và chủ nhà Bình Dương chỉ có thể cân bằng tỉ số ở những phút bù giờ cuối cùng sau bàn thắng của Wander Luiz.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Hà Nội FC đã không thể có ngày đăng quang trọn vẹn khi nhận thất bại với tỉ số 2-4 trên sân của Than Quảng Ninh. Viettel đã khép lại mùa giải bằng trận đại thắng 5-2 trước SHB Đà Nẵng còn đội á quân TPHCM cũng có được chiến thắng 2-1 trên sân của Hải Phòng.

Bảng xếp hạng chung cuộc V-League 2019


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng v league 2019 bxh v league 2019 bảng xếp hạng bóng đá việt nam HAGL v league 2019 bxh chung cuộc v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT