Quảng cáo

Thanh Hóa giành vé dự play-off với Phố Hiến FC

Thứ tư, 23/10/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đã giành vé dự trận play-off trụ hạng sau khi hòa Bình Dương với tỷ số 1-1. Đối thủ của họ là Phố Hiến FC, đội bóng xếp thứ 2 tại Giải Hạng Nhất.

Đối với Thanh Hóa, trận đấu với Bình Dương còn có ý nghĩa quan trọng hơn cả 1 trận chung kết. Thầy trò HLV Mai Xuân Hợp nhập cuộc tương đối thận trọng từ những phút đầu tiên. Toàn đội chủ động nhường lại khu vực giữa sân cho Bình Dương và chờ đợi những pha bóng phản công.

Tốc độ của trận đấu được duy trì ở mức vừa phải. Thanh Hóa với lối chơi chủ động trong khâu phòng ngự khiến Bình Dương gặp rất nhiều bế tắc. Tiến Linh dù chịu khó di chuyển ra xa vòng cấm để nhận bóng nhưng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng không thể tạo ra bất cứ điều gì khác biệt.

Kết quả Bình Dương vs Thanh Hoá, v-league 2019, đội bóng nào xuống hạng v-league 2019, mai xuân hợp

Đến phút thứ 42 của trận đấu, cuối cùng Thanh Hóa đã có được điều mà họ chờ đợi đó là bàn thắng. Hoàng Đình Tùng là người mang đến niềm vui cho đội bóng xứ Thanh, đồng thời khiến mục tiêu vào top 3 của Bình Dương trở nên xa vời.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi so với hiệp 1. Hàng phòng ngự được tổ chức tốt khiến khung thành của Lương Bá Sơn đứng vững. Thậm chí Thanh Hóa còn tạo ra khá nhiều tình huống phản công có thể gia tăng cách biệt. Tiếc rằng các chân sút áo vàng tỏ ra vô duyên khiến cơ hội lần lượt trôi qua.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Becamex Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. Rất may cho Thanh Hóa khi ở trận đấu cùng giờ, Sanna Khánh Hòa không thể giành chiến thắng trước HAGL, qua đó đành ngậm ngùi nói lời chia tay với V-League 2019. Trong khi đó Thanh Hóa sẽ là đội bóng tham dự trận đấu play-off trụ hạng gặp đối thủ Phố Hiến FC.

Đội hình xuất phát CLB Thanh Hoá

Lương Bá Sơn (GK), Đình Tùng (c), Minh Tùng, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Lê Văn Thắng, Rimario, Hữu Lâm, Văn Sáu, Đình Hùng, Bùi Văn Long

Trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hoá, v-league 2019, đội bóng nào xuống hạng v-league 2019, mai xuân hợp

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hoá v-league 2019 đội bóng nào xuống hạng v-league 2019 mai xuân hợp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo