Quảng cáo

HAGL chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn ĐTQG Việt Nam?

Thứ ba, 22/10/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng thủ môn Tuấn Mạnh sẽ trở về khoác áo CLB HAGL ở mùa giải tới.

Chỉ còn một vòng đấu nữa V-League 2019 sẽ khép lại. Đây là thời điểm nhạy cảm khi hàng loạt tin đồn về các thương vụ chuyển nhượng trong nước được đồn đoán. Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Tuấn Mạnh bất ngờ đăng dòng trạng thái:

"Quay về lại nơi bắt đầu" - Tuấn Mạnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Hiện nay hợp đồng của Tuấn Mạnh và Sanna Khánh Hòa đã gần đáo hạn. Trước đó anh từng gia hạn thêm một năm khi có tin đồn ra đi. Thủ thành ĐT Việt Nam coi đội bóng phố Biển là nơi cưu mang cho sự nghiệp của mình.

Trước đây Tuấn Mạnh từng thi đấu cho HAGL trước khi rời đội bóng phố Núi vì không chiếm được vị trí. Hoàn cảnh của anh rất giống với thủ môn Đặng Văn Lâm, cả hai chỉ có thể phát triển sự nghiệp khi "xuống núi". Và giờ đây đang là những trụ cột trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam.

Tuấn Mạnh có thể chơi chân rất tốt, phản xạ miễn chê và ra vào hợp lý. Đây là những đặc điểm phù hợp để anh có thể chơi bóng trong một đội có triết lý kiểm soát như HAGL. Hiện nay đội bóng của bầu Đức đang thiếu sót vị trí thủ môn khi Sietsma đã nói lời chia tay. Trong khi Văn Trường chưa bao giờ là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung gỗ.

Hiện Sanna Khánh Hòa của Tuấn Mạnh đang chiến đấu cho một suất trụ hạng. Họ sẽ gặp HAGL ở vòng đấu cuối và nuôi hi vọng giành vé đá trận Play-off ở lại mùa tới.

Phương pháp huấn luyện thủ môn của PVF (Nguồn: PVF)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh HAGL V-League 2019 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT