Quảng cáo

Danh thủ Hàn Quốc tới Việt Nam giúp đỡ cầu thủ “phủi”

Thứ ba, 22/10/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Người hùng của Hàn Quốc tại World Cup 2002, Ahn Jung Hwan sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới để tham gia một trận đấu từ thiện.

Trong thời gian tới đây, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Ahn Jung Hwan sẽ tham dự trận đấu giao hữu giữa hai đội “Ahn Jung Hwan cùng những người bạn” và HPL All Stars (gồm những cầu thủ xuất sắc nhất tại giải bóng phút HPL).

Ahn Jung Hwan, Hàn Quốc, danh thủ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo, Quỹ Tam Mao, trận đấu giao hữuTrận đấu giao hữu nằm trong khuôn khổ của Quỹ Tam Mao, được tổ chức nhằm giúp đỡ gia đình bé Lê Hoàng Thiên Phước, con trai của thủ thành Lê Hoàng Việt vừa qua đời sau một tai nạn giao thông. Với số tiền thu được, bé sẽ được quỹ hỗ trợ ăn học cho tới khi 18 tuổi.

Bên cạnh Ahn Jung Hwan, góp sức cùng cựu cầu thủ Hàn Quốc còn có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp khác như trung vệ Mạnh Dũng hay tiền vệ Thành Lương. Trước đó, nhiều hoạt động trong Quỹ Tam Mao cũng được thực hiện để giúp đỡ gia đình cầu thủ Lê Hoàng Việt.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của Hàn Quốc tại World Cup 2002 có mặt tại Việt Nam. Hồi đầu năm nay, cựu danh thủ này cũng đã tới Việt Nam ghi hình một chương trình truyền hình cùng HLV Park Hang Seo.

Ahn Jung Hwan, Hàn Quốc, danh thủ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo, Quỹ Tam Mao, trận đấu giao hữuDù không phải hoạt động liên quan trực tiếp tới thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhưng những hoạt động này tiếp tục góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và bóng đá hai đất nước nói riêng, đặc biệt sau những thành công vang dội của HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giao hữu của Ahn Jung Hwan cùng hai đội dự kiến diễn ra vào lúc 15h30, ngày 24/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF.

Video: Ahn Jung Hwan sang Việt Nam gặp HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ahn Jung Hwan tuyển thủ Hàn Quốc Việt Nam Quỹ Tan Mao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT